Đào tạo phi công máy bay phun thuốc ở Cần Thơ tháng 2

17-11-2021

ĐÀO TẠO PHI CÔNG VẬN HÀNH MÁY BAY PHUN THUỐC TẠI CẦN THƠ THÁNG 2 | P -GLOBALCHECK

Điều đặc biệt trong chương trình đào tạo phi công vận hành máy bay phun thuốc tại Cần Thơ lần là các học viên hầu hết đều là các cán bộ “kỳ cựu, cốt cán” của Trung tâm dịch vụ nông nghiệp An Giang. 

Về lý thuyết

Những rào cản về tuổi tác, công nghệ dường như không còn nữa khi các anh được trực tiếp đi chấm điểm, lập trình bản đồ bay....  và nhất là khi điều khiển được chiếc P-Globalcheck cất cánh lơ lửng trên không trung, vừa bay lượn, vừa xả thuốc thì các anh đều rất “khoái  trí”. 

Một học viên chia sẻ: “Khóa đào tạo diễn ra trong vỏn vẹn 4 ngày nhanh gọn, thực tế, vừa học lý thuyết, đồng thời áp dụng thực hành luôn rất hiệu quả. Thầy trò chúng tôi “học và hành” miệt mài quên cả mệt mỏi”.

dao-tao-may-bay-phun-thuoc-pg

Về thực hành

Buổi thực hành, diễn tập bay vẫn còn tiếp tục ngay cả khi trời đã tờ mờ tối. Đây cũng là cơ hội để học viên tận mắt thấy điểm nổi trội của dòng máy bay phun thuốc P-Globalcheck là có thể hoạt động tốt trong đêm, giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Với công nghệ hiện đại, tối ưu cho người dùng giúp các học viên mới dễ dàng tiếp cận và làm chủ được công nghệ. Thay vì phải dùng cần điều khiển như các dòng máy bay giá rẻ thông thường khác trên thị trường, dòng máy bay nông nghiệp cao cấp P-Globalcheck có thể được điều khiển đơn giản qua chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn. Thêm nữa, ngôn ngữ được cài đặt trên máy đã được đồng bộ tiếng Anh giúp bà con dễ dàng tiếp cận hơn so với những dòng máy khác được cài đặt hoàn toàn bằng tiếng Trung. 

dao-tao-may-bay-phun-thuoc-pg

Đánh giá của học viên về buổi đào tạo phi công vận hành máy bay phun thuốc tại Cần Thơ tháng 2

Một học viên lớn tuổi nhất trong nhóm chia sẻ: Ban đầu tôi nghĩ công nghệ hiện đại của máy bay sẽ rất khó nắm bắt, nhất là với những người đã luống tuổi, hay người nông dân quanh năm với ruộng đồng… Nhưng sau khi tham gia chương trình đào tạo, tôi mới thấy đây là công nghệ có thể phổ biến và nhiều người dân có thể tiếp cận cũng như trở thành phi công vận hành máy bay không người lái P-Globalcheck này. 

dao-tao-may-bay-phun-thuoc-pg

Đánh giá về khóa học, 100% học viên phản hồi tốt, hài lòng về chương trình đào tạo: lý thuyết được hệ thống bài bản và giảng giải dễ hiểu; học đi đôi với hành; chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm, hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từng thao tác bay…