CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CHO MÁY CẮT CỎ
Kính gửi: Quý khách hàng
Công ty Cổ phần Đại Thành xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách dịch vụ sau bán hàng cho hệ thống máy nông nghiệp không người lái P-Global check như sau:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. DANH MỤC LINH KIỆN THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH.
Danh mục thời gian bảo hành sản phẩm
|
Đối với các dòng máy Cắt cỏ điều khiển từ xa do Đại Thành phân phối
|
Phân loại
|
Linh kiện
|
Thời gian bảo hành
|
Máy bộ
|
Linh kiện lẻ
|
1. Linh kiện điện tử
|
Bộ điều khiển cầm tay
|
12 tháng
|
15 ngày
|
Bộ xử lý trung tâm
|
Bộ phận điện điều tốc động cơ bước
|
Bộ phận sạc điện Ac-quy
|
2. Động lực
|
Động cơ xăng máy cắt
|
12 tháng
|
15 ngày
|
Động cơ bước
(di chuyển)
|
Động cơ nâng hạ dao
|
Bình Acquy
|
3.Linh kiện
|
Bánh xích
|
3 tháng
|
15 ngày
|
Bánh lốp hơi
|
Trục chính máy
|
Dây cáp treo
|
Vòng khoá dầu
|
4. Các linh kiện khác không thuộc danh mục trên
|
15 ngày sau khi giao hàng
|
Chú ý:
- Các bộ phận tiêu hao hoặc bị mài mòn nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Lỗi hoặc hư hỏng hoặc biến dạng do vận hành không được bảo hành bởi dịch vụ bảo hành.
- Hàng trả bảo hành cho khách hàng đảm bảo là hàng tốt, sử dụng ổn định, không phải hàng mới 100%. Đối với các linh phụ kiện có thể sửa chữa được, sẽ được sửa lại và gửi lại khách hàng sử dụng.
2. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ MÁY CẮT CỎ.
2.1. Kiểm tra kỹ các điều khoản hợp đồng, chính sách và dịch vụ sau bán hàng thông qua các văn bản đã ban hành và hệ thống website: www.globalcheck.com.vn chính thức của công ty trước khi quyết định mua hàng.
2.2. Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ do công ty công bố trên website và văn bản cứng, thay thế linh kiện, dầu bôi trơn, chống nhiệt, phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các kỹ thuật viên đã được công ty đào tạo. Khi máy cắt cỏ bị sự cố, tai nạn hoặc cần bảo hành, sửa chữa…các chủ máy cần đưa máy đến trung tâm bảo hành sửa chữa được công ty ủy quyền gần nhất để các kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra phương tiện của bạn theo quy định.
2.3. Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ phương tiện khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. khi phát hiện phương tiện có hiện tượng, tiếng động bất thường, chủ cháy hoặc người điều khiển phương tiện phải nhanh chóng dừng hoạt động, tắt máy và liên lạc ngay với các trung tâm bảo hành sửa chữa của công ty để được trợ giúp kịp thời. Chủ phương tiện phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành phương tiện , phụ kiện đi kèm.
2.4. Giao phương tiện, linh kiện hư hỏng cho trung tam bảo hành để được thực hiện sửa chữa, bảo hành khi phát sinh sự cố, Thời gian không quá 48h kể từ khi gặp sự cố.
2.5. Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên phương tiện cũng như phụ kiện đi cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền. Thậm trí có thể vi phạm các quy định của nhà nước. Do đó chủ phương tiện phải tự trịu trách nhiệm về các hư hỏng thiệt hại phát sinh và trịu trách nhiệm trước pháp luật.
2.6. Khi giao dịch làm việc với nhân viên của các trung tâm bảo hành, sửa chữa của công ty. Đề nghị trao đổi làm việc với thái độ và tinh thần hợp tác, ôn hòa, trên cơ sở tôn trọng lợi ích và cùng giải quyết vấn đề. Ứng xử có văn hóa, chừng mực phù hợp với thuần phong mỹ tục và danh dự nhân phẩm.
2.7. Khai báo trung thực sự cố khi xảy ra, tình trạng sử dụng, bảo quản thiết bị, để việc tìm ra nguyên nhân sự cố được nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tránh việc tranh luận qua lại giữa các bên, tốn thời gian mà không giải quyết được công việc.
2.8. Tuân thủ bảo trì định kỳ theo khuyến cáo, ghi đầy đủ thông tin bảo trì vào sổ bảo hành, để làm căn cứ bảo hành với các trường hợp máy lỗi bắt buộc mang sổ bảo hành có đầy đủ nhật ký bảo dưỡng khai báo khi làm bảo hành.
2.9. Chủ máy cắt cỏ cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng liên quan khác.
3. ĐIỀU KHOẢN KHÔNG ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
- Phạm vi chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
- Trường hợp lỗi do khách hàng, nhưng không thành thật mà che giấu. Khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn tổn thất sau khi chuyên viên của Đại Thành kiểm tra máy
- Trường hợp đã nhận được cảnh báo sự cố trên bộ điều khiển, đèn sự số mà vẫn tiếp tục vận hành.
A. Đối với thân máy và các linh kiện liên quan
- Không được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ đúng quy định của nhà cung cấp.
- Thực hiện bảo dưỡng, bảo trì không đúng tiêu chuẩn cũng nhà cung cấp, và không do chuyên viên của Đại Thành hoặc đại lý, nhà phân phối, trung tâm bảo hành do Đại Thành ủy quyền thực hiện.
- Không khai báo sự cố lỗi thiết bị do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ cho bộ phận tiếp nhận của Đại Thành, hoặc đại lý, nhà phân phối, trung tâm bảo hành do Đại Thành ủy quyền
- Máy hoăc linh kiện có dấu hiệu cạy mở, tự sửa chữa, tự thay thế, cải tạo.
- Máy hoặc linh kiện có biểu hiện vào nước mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Khách hàng dùng chung với các linh kiện không phải do Đại Thành cung cấp.
- Các linh kiện không gửi về Trung tâm tiếp nhận sẽ không được bảo hành.
- Các linh kiện bị mất trong lúc xảy ra sự cố vì bất lý do nào đều không được bảo hành.
- Các linh kiện có dấu hiệu tẩy xóa seri, QR code làm mất thông tin định danh của linh kiện cũng sẽ không được bảo hành.
- Vận hành các phụ kiện, máy móc không đúng như khuyến cáo của nhà sản xuất trong hướng dẫn sử dụng về: nguồn điện, thời gian vận hành liên tục, vị trí đặt máy…
- Máy làm việc quá tải, vận hành máy trong điều kiện không đảm bảo an toàn (như độ dốc quá lớn gây lật máy, khu lầy nước, đá tảng vượt khả năng di chuyển của máy...), hoặc vận hành không theo các phương pháp được quy định trong hướng dẫn sử dụng.
- Các bộ phận có dấu hiệu lão hoá, ăn mòn, hao tổn nặng dẫn đền tại nạn cũng không thuộc phạm vi bảo hành.
- Không xuất trình được sổ bảo hành thể hiện rõ lịch trình bảo dưỡng của thiết bị.
B. Đối với Acquy.
- Có dấu hiệu cạy mở tự sửa chữa thay thế.
- Có biểu hiện của nước vào, hơi ẩm mà không phải lỗi do nhà sản xuất.
- Có dấu hiệu va chạm, nứt vỡ, biến dạng.
- Khách hàng dùng chung với các linh kiện không phải do Đại Thành cung cấp.
Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành:
- Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác…do máy móc phương tiện hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền, trung tâm bảo hành.
- Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê máy móc phương tiện để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
- Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê trong văn bản này.
4. THỜI GIAN ĐÁP ỨNG THAY THẾ BẢO HÀNH.
4.1. Thời gian khai báo bảo hành.
Thời gian khai báo khi mới phát sinh sự cố, cần cung cấp thông tin hình ảnh, video về thiết bị và môi trương làm việc nơi xảy ra sự cố trong vòng 1h đồng hồ. Các thông tin còn lại trong vòng 24h: bao gồm đầy đủ hình ảnh hiện trường, miêu tả sự cố, video miêu tả sự cố gửi do người phụ trách kỹ thuật hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành, đồng thời cần cung cấp thêm danh sách linh kiện hỏng của sự cố đó. Nếu không đáp ứng 2 yêu cầu trên công ty có quyền từ chối bảo hành.
Sau khi đã được xác nhận bảo hành, thì khách hàng có trách nhiệm gửi linh kiện hỏng đúng theo danh sách đã cung cấp cho trung tâm bảo hành.
4.2. Thời gian trả kết quả phân tích sự cố.
Công ty sẽ trả kết quả phân tích sự cố trong vòng 48h với các trường hợp có thể kết luận được ngay, trong trường hợp chưa đủ điều kiện kết luận thì các trung tâm bảo hành có quyền yêu cầu khách hàng gửi thêm thông tin và linh kiện hỏng về Trung tâm để phân tích sau đó trả kết quả bảo hành chính xác cho khách hàng.
4.2. Thời gian trả bảo hành.
Trong vòng 20 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận máy bị hư hỏng tại các trung tâm bảo hành, sửa chữa của công ty cổ phần Đại Thành, trong thời gian kể trên bất cứ khi nào đáp ứng phục vụ trả được bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để trả linh phụ kiện bảo hành.
Trong vòng 20 ngày nếu khách hàng có nhu cầu, công ty sẽ căn cứ tình hình thực tế có thế sắp xếp cho khách hàng thuê, mượn máy móc linh kiện để làm việc.
5. ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH.
Khu vực miền Bắc
Trung tâm dịch vụ của công ty cổ phần Đại Thành
VPGD: KCN Khắc Niệm - P. Hạp Lĩnh - TP. Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh
Khu vực miền Nam
TT Hòn Đất – Khu phố Chòm Sao, TT Hòn Đất, H. Hòn Đất, T. Kiên Giang.
Ngoài Trung tâm bảo hành của công ty, khách hàng có thể liên hệ với các hệ thống trung tâm bảo hành được ủy quyền của công ty được công bố và cập nhật trên hệ thống website.
6. KÊNH THÔNG TIN TIẾP NHẬN THÔNG TIN BẢO HÀNH.
7. THỜI GIAN TIẾP NHẬN DỊCH VỤ HỖ TRỢ
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng tất cả thời gian trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trừ ngày nghỉ lễ).
- Thời gian tiếp nhận
Buổi sáng: 8h00 - 12h00 Buổi chiều: 13h00 – 17h00
8. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
- Các chủ máy hoạc nhân viên vận hành được đào tạo có trách nhiệm thực hiện công tác bảo dưỡng, vệ sinh sau mỗi lần thực hiện làm nhiệm vụ hàng ngày đối với máy.
- Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ tổng thể máy bay. Hàng tháng khi đến định mức bảo dưỡng định kỳ bộ phận dịch vụ sau bán hàng của công ty (ASS) sẽ liên hệ thông báo đến từng khách hàng để đưa máy đi bảo dưỡng tổng thể.
- Lịch bảo dưỡng này để giúp bạn có được một chiếc máy với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành máy của bạn có giá trị.
- Quý khách vui đồng đăng ký trước lịch bảo dưỡng qua điện thoại hoặc hợp thư điện tử.
- Định mức khuyến cáo tổng bảo dưỡng định kỳ đối với máy bay:
STT
|
Nội dung chủng loại linh kiện
|
Định mức bảo trì/lần
|
1
|
Kiểm tra tổng thể máy lần đầu
|
20 giờ
|
2
|
Thay thế dầu máy đọng cơ cắt định kỳ
|
3 tháng (50h)
|
3
|
Vệ sinh bộ lọc gió
|
20 giờ
|
4
|
Thay thế bộ lọc dầu máy
|
6 tháng (100h), 2 lần thay dầu
|
5
|
Vệ sinh thay thế bộ lọc xăng
|
2 tháng (30 giờ)
|
6
|
Sạc bù điện áp Acquy
|
1 tháng (20 giờ)
|
7
|
Tra chất bôi trơn Puli chuyển động
|
1 tháng (20 giờ)
|
8
|
Kiểm tra thay thế bộ dao cắt
|
6 tháng (100h)
|
9
|
Kiểm tra hiệu chỉnh, thay thế Bugi
|
6 tháng (100h)
|
10
|
Kiểm tra thay thế bánh xích
|
6 tháng (100h)
|
9. CHI PHÍ DỊCH VỤ.
- Bảng phí dịch vụ Bảo trì tại các trung tâm, đại lý ủy quyền như sau:
- Đối với trường hợp KH mang máy lên bảo trì tại công ty (có đăng ký trước), đại lý, thì KH được miễn phí công bảo trì, tuy nhiên nếu phát sinh chi phí cần thay thế, KH phải thanh toán chi phí thay thế theo tình hình thực tế
- Đối với các trường ở xa, trong điều kiện công ty và các đại lý có thể sắp xếp được sẽ xem xét xử lý tận nơi với điều kiện khách hàng chi trả chi phí đi lại 2 chiều tính theo km, với định mức cụ thể là 5000đ/km:
STT
|
Nội dung
|
Đơn vị tính
|
Số lượng
|
Thành tiền
(VNĐ)
|
Ghi Chú
|
1
|
Chi phí dịch vụ kỹ thuật bảo trì tổng thể
|
Máy
|
1
|
500.000
|
Không bao gồm linh kiện
|
Chú ý:
- Thanh toán 100% chi phí sau khi kết thúc hoạt động bảo hành theo yêu cầu.
- Chi phí trên chưa bao gồm các chi phí thay thế linh kiện phát sinh.
- Khách hàng chịu tất cả các chi phí vận chuyển 2 đầu khi gửi máy lên trung tâm bảo hành để thực hiện bảo trì.
- Khách hàng chịu chi phí đi lại 2 chiều trong trường hợp nhân viên kỹ thuật của trung tâm hỗ trợ tại địa điểm của khách hàng
- Đối với các hoạt động giao dịch mua bán linh phụ kiện, máy móc, bảo hành, bảo trì…liên quan đến việc vận chuyển phát sinh chi phí thì khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc thanh toán chi phí này.
- Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT.
Bắc Ninh, ngày 10 tháng 10 năm 2023
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH