Cách vận chuyển máy bay globalcheck đến điểm phun

17-11-2021

1001 HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN MÁY BAY PHUN THUỐC GLOBALCHECK ĐẾN ĐIỂM PHUN ĐƠN GIẢN MÀ SÁNG TẠO

Không ít bà con gặp trở ngại trong việc vận chuyển máy bay phun thuốc đến các điểm phun khi mua máy về làm dịch vụ. Dưới đây là một số hình thức vận chuyển đầy sáng tạo của bà con nông dân - cũng là khách hàng thân thiết của P-Globalcheck.

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-7

Với ưu điểm nổi trội thiết kế mô-đun tách rời, máy bay phun thuốc P-Globalcheck được đánh giá là có thiết kế thông minh, nhỏ gọn, cứng cáp, tối ưu cho người dùng… Vì các bộ phận tách rời nhau như pin, sạc, bình thuốc, máy rót thuốc… nên bà con có thể tháo rời và vận chuyển từng bộ phận một cách đơn giản, dễ dàng. 

Khai thác ưu điểm về thiết kế của dòng máy bay phun thuốc 4 cánh này, bà con nông dân, nhất là bà con miền Tây đã sáng tạo ra cách vận chuyển máy bay đến điểm phun bằng xe gắn máy, vừa đơn giản, tiện dụng, lại tiết giảm được chi phí tối đa. Chỉ với 2 chiếc xe máy, một chiếc chở thân máy bay, một chiếc chở theo pin, bình thuốc, và các vật dụng đi kèm, bà con có thể len lỏi, luồn lách mọi ngóc ngách, ngay cả những con đường nhỏ, gập ghềnh khó đi mà ô tô không vào được để đến điểm phun. Thêm nữa, xe máy là phương tiện phổ thông hầu hết các gia đình đều có, chi phí cho xăng xe đi lại khá nhẹ nhàng, giúp bà con tiết kiệm được chi phí, đồng thời mang đến cho người thuê dịch vụ tốt nhất (giá cả phải chăng, đáp ứng nhiều loại địa hình, đa dạng địa điểm phun...). 

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-6

Xe thứ nhất chở pin, bình thuốc, máy rót thuốc... và các thiết bị cần thiết đi kèm. 

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-5

Xe thứ 2 chở máy bay phun thuốc P-Globalcheck. 

Ngoài xe gắn máy được bà con ưu tiên lựa chọn vì tính tiện dụng, tiết kiệm thì rất nhiều các phương tiện giao thông khác cũng được bà con áp dụng một cách sáng tạo, linh động để có thể chở máy bay phun thuốc BVTV P-Globalcheck đến điểm cần phun xịt, như:  xuồng/vỏ/ghe, ô tô tải loại nhỏ, xe bán tải,…

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-4

Máy bay phun thuốc P-Globalcheck lênh đênh sông nước miền Tây "đánh sâu, dẹp dịch" bảo vệ mùa màng cho bà con nơi đây. 

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-3

Một chiếc ghe nho nhỏ chuyên chở cả "phi cơ" cùng 2 phi công vận hành Drones qua mọi kênh rạch chẳng chịt của miền Tây đến từng điểm phun đáp ứng nhu cầu cấp thiết của bà con. 

Ô tô thường là phương tiện được sử dụng khi cần vận chuyển đồng thời nhiều máy bay phun thuốc cùng thiết bị đi kèm đến các điểm phun xa, đường xá dễ đi lại...

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-2

Sắp xếp 2 máy bay Globalcheck và 20 pin,  4 bình thuốc, 1 máy rót thuốc và cây chấm điểm... vào thùng xe tải  loại nhỏ và vận chuyển đến Hưng Yên phun thuốc cho vài chục ha khoai tây, hoa màu...

 

 

van-chuyen-may-bay-phun-thuoc-pg-1

Vận chuyển máy bay phun thuốc P-Globalcheck từ Bắc Ninh đến Vĩnh Lộc - Thanh Hóa để phun hàng chục ha lúa mới cấy tại nơi đây. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy bay phun thuốc không người lái kết hợp tính năng bón phân, gieo sạ của chúng tôi hãy liên hệ theo thông tin dưới đây

Ngoài dòng sản phẩm tích hợp 3 trong 1 như PGxp và PG30s, chúng tôi còn có những dòng sản phẩm PG20 và PG30 dành riêng cho phun thuốc, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng. PG20 và PG30 cũng là dòng sản phẩm thuộc chuỗi sản phẩm công nghệ phun ly tâm, nên hiệu suất phun và đặc tính ưu việt so với phun áp lực vẫn được đảm bảo.

Công ty Cổ phần Đại Thành

Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay nông nghiệp không người lái; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck… Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn

Hotline: 0981 85 85 99

Email: contact@daithanhtech.com – cskh@daithanhtech.com