3 Lưu ý khi đầu tư mua máy bay xịt thuốc trừ sâu

05-01-2023

Máy bay xịt thuốc còn gọi là máy bay nông nghiệp, máy bay phun thuốc không người lái. Sở dĩ có nhiều tên gọi là do máy bay không người lái có chức năng 3 trong 1. Vừa phun xịt thuốc, vừa gieo sạ, vừa rải phân rất tiện lợi và nhanh chóng. Đây là phương pháp thâm canh mới ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp. Hơn thế, đây cũng là thị trường màu mỡ để đầu tư và kinh doanh như phân phối – cung ứng các dòng máy bay xịt thuốc trừ sâu, thuê dịch vụ phun xịt thuốc bằng máy bay, đầu tư và liên kết các chương trình khuyến nông. Mặt khác, một sản phẩm mới, lại giàu tiềm năng nên việc cạnh tranh là chuyện đương nhiên. Globalcheck sẽ bật mí 3 lưu ý quan trọng khi đầu tư mua máy bay xịt thuốc trừ sâu dưới đây để bà con nông dân cùng tham khảo.

 

3 lưu ý đầu tư máy bay xịt thuốc PG

 

1. Lưu ý về thị trường xịt thuốc trừ sâu

Tìm kiếm thông tin máy bay xịt thuốc sâu năm 2022

Khi quý khách muốn đầu tư hoặc có ý định mua máy bay xịt thuốc sẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin, nghiên cứu tính năng, mục đích sử dụng, lợi ích mang lại, phù hợp tài chính, chương trình ưu đãi, thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng….Dòng máy bay xịt thuốc sâu cũng tương tự với các dòng sản phẩm cao cấp (xe hơi, máy cày, máy gặt đập liên hợp…, ). Bởi máy bay phun thuốc trừ sâu không những mang lại chất lượng tốt, năng suất cao, mà còn làm dịch vụ xịt thuốc thuê. Do vậy, người đầu tư trước khi quyết định mua máy cần nghiêm túc nghiên cứu:

► Tìm kiếm bình chứa bao nhiêu lít thì được

► Hệ thống bơm và vòi phun có kén thuốc, mạnh hay không

► Tốc độ bay và độ rộng phun như thế nào

► Lưu lượng và tốc độ xả có nhanh không

► Tải trọng khi gieo sạ, rải phân được bao nhiêu

► Chính sách hậu mãi và sau bán hàng có tốt không

 

Máy bay xịt thuốc sâu PG


Lời khuyên cho việc đầu từ và lựa chọn mua máy bay xịt thuốc sâu

Thực tế, đa phần người dùng mới đều không tin vào những lời hoa mỹ từ quảng bá sản phẩm. Hầu như, họ luôn tìm kiếm những thông tin thiết thực thông qua lời chia sẻ, phản hồi của khách hàng đã và đang sử dụng, bài đánh giá chi tiết của người đã từng mua. Sau đây, là một số lời chia sẻ và hiệu quả thực tế khi nhà nông ứng dụng máy bay xịt thuốc Globalcheck trong thâm canh sản xuất. 

Đánh giá mô hình ứng dụng máy bay xịt thuốc cho điều tại Bình Phước 

Mô hình ứng dụng máy bay xịt thuốc vụ Xuân tại Lương Tài, Bắc Ninh

Sử dụng máy bay xịt thuốc cho xoài tại Chợ Mới, An Giang 

Bàn giao máy bay xịt thuốc PGxp tại huyện Long Mỹ, Hậu Giang 

Theo phản hồi của nhiều khách hàng đang vận hành máy. Chỉ sau vài lần xịt thuốc thực tế, mà tình trạng sâu bệnh gây hại lại giảm đáng kể. Không những thế, chất lượng cây trồng lại được nâng cao hơn. Dẫn đến, nhiều nhà nông sẽ chủ động liên hệ để đặt dịch vụ phun thuê bằng máy bay xịt thuốc sâu để tiết kiệm chi phí chăm sóc và đầu tư với số tiền lớn.

Một số khách hàng là những cá nhân, tổ chức có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động nông nghiệp (cung ứng dịch vụ, giống, phân bón …). Quý khách tận dụng được các mối quan hệ, uy tín từ trước với nông dân nên việc tìm kiếm nguồn khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Một số khác lại chủ động liên kết với các đơn vị tổ chức liên quan để tìm kiếm thị trường, diện tích xịt như các hợp tác xã, trung tâm dịch vụ nông nghiệp. Tóm lại, người đầu tư máy bay xịt thuốc trừ sâu cần vận dụng linh hoạt các mối quan hệ, liên kết đầu tư cũng như chủ động trong tìm kiếm thị trường, diện tích phun xịt để mang lại giá trị và hiệu quả đầu tư cao nhất.

2. Lưu ý về xem xét giá máy bay xịt thuốc trừ sâu là bao nhiêu?

Máy bay xịt thuốc sâu giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi muốn đầu tư máy bay xịt thuốc trừ sâu. Mặt khác, mua máy bay phun thuốc giá rẻ cũng là nguyện vọng hết sức chính đáng của nhà đầu tư. Tuy nhiên, giá cả thường đi kèm với chất lượng. Với một sản phẩm công nghệ cao như máy bay xịt thuốc trừ sâu thì giá máy phản ánh chính xác chất lượng cũng như hàm lượng công nghệ được trang bị.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy bay phun thuốc sâu với giá rẻ hoặc siêu rẻ. Có thể kể đến “dòng máy lắp ráp”; mua ở chợ đen rồi mua đi bán lại. Thậm chí, mua giá rẻ về gắn nhãn hiệu uy tín để hạ giá và cạnh tranh trên thị trường máy bay xịt thuốc sâu. Khác hoàn toàn với các dòng sản phẩm khác, máy bay xịt thuốc thương hiệu Globalcheck được nhiều người tin dùng và được ứng dụng thực tế tại các mô hình nông nghiệp tại Việt Nam. Việc sở hữu sản phẩm công nghệ cao, đòi hỏi nhà đầu tư phải có sự cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để đầu tư sinh lời.

>>Xem thêm: Diễn đàn cấp cao về máy bay xịt thuốc ứng dụng trong nông nghiệp

3. Lưu ý trong tiếp nhận đào tạo và chuyển giao máy bay xịt thuốc trừ sâu

Việc đào tạo và chuyển giao công nghệ là hết sức quan trọng. Bởi quý khách mua máy về mà không biết rõ công nghệ và cách sử dụng như nào? lỗi về kỹ thuật khắc phục ra sao? cũng như không có kinh nghiệm thực chiến thì rất khó có thể vận hành và điều khiển máy bay xịt thuốc hiệu quả. Khi đến với máy bay nông nghiệp Globalcheck, học viên được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên, kỹ thuật chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, khi mua máy bay xịt thuốc không người lái Globalcheck còn được tặng miễn phí 2 suất đào tạo và chuyển giao, một năm được cấp giấy phép bay hoàn toàn miễn phí. 

Máy bay xịt thuốc PG

Trái lại, một số công ty chưa thực sự coi trọng công tác đào tạo học viên trước khi bàn giao máy, giáo trình đào tạo sơ sài, không có sân bãi tập bay qui chuẩn. Dẫn đến chất lượng đào tạo không cao. Từ đó, xuất hiện nhiều tin xầu về máy bay xịt thuốc cho cây trồng không hiệu quả (không chết cỏ, sót nối, chồng nối, rớt máy…,)

Máy bay xịt thuốc trừ sâu PG


4. Những lưu ý khác khi đầu tư máy bay xịt thuốc 

Công nghệ máy bay phun thuốc trừ sâu

Mặt khác, công nghệ tích hợp trên sản phẩm máy bay cũng là một vấn đề cần phải quan tâm. Trước khi ra quyết định mua, cần phải tìm hiểu kỹ về công nghệ sử dụng trên máy bay đó là gì? Để có quyết định đầu tư hiệu quả, tránh mua rồi làm không hiệu quả lại than thở mất tiền oan.

 

Máy bay xịt thuốc sâu PGlobalcheck

Các buổi học thực hành với sân bãi đạt chuẩn tại Đại Thành


Yếu tố con người 

Máy bay nông nghiệp không người lái dù có hiện đại đến đâu. Thì yếu tố con người vẫn là nhân tố quan trọng đảm bảo hiệu quả trong quá trình vận hành, bảo trì - bảo dưỡng;
Cơ sở hạ tầng, giáo trình đào tạo cũng là một trong những điểm người đầu tư cần lưu ý khi quyết định mua sản phẩm của một đơn vị cung cấp. Nếu đơn vị nào không có đủ cơ sở hạ tầng, giáo trình đạt chuẩn, thì quý khách nên cân nhắc và không nên đầu tư.

Công ty cổ phần Đại Thành - máy bay xịt thuốc Globalcheck

Một trong những lưu ý quan trọng trước khi đầu tư mua máy bay xịt thuốc trừ sâu đó chính là lựa chọn một địa chỉ uy tín, có thương hiệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy bay phun thuốc trừ sâu khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên vẫn còn đó những địa chỉ bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Do vậy mà bà con phải hết sức lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh gặp phải tình trạng "tiền mất tật mang".

Công ty Cổ phần Đại Thành được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay không người lái phun thuốc PG40máy bay nông nghiệp pG100máy bay nông nghiệp VG40, Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh, Phần mềm truy xuất nguồn gốc, phân bón hữu cơ vi sinh DTOGNfit....

Máy bay xịt thuốc sâu Globalcheck luôn cung cấp những dòng máy bay chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành đầy đủ và dịch vụ sau bán hàng tận tình và chu đáo. Tính đến nay, Globalcheck đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Như vậy, Globalcheck đã vừa gửi đến bà con những thông tin về 3 lưu ý khi đầu tư mua máy bay xịt thuốc trừ sâu. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy bay phun thuốc không người lái, máy bay bón phân, máy bay gieo sạ của chúng tôi, hãy liên hệ Hotline 0981 85 85 99 để tư vấn chi tiết.