XAG nhận giải Sáng tạo công nghệ nông nghiệp tốt nhất

16-11-2021

Từ thủ đô London, Vương quốc Anh, lúc 8:00 tối giờ địa phương ngày 12 tháng 11 năm 2019 , tại Lễ trao giải “Agrow Awards”, giải thưởng khoa học nông nghiệp hàng đầu thế giới hàng năm, XAG đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Nông nghiệp Chính xác Tốt nhất và trở thành công ty công nghệ nông nghiệp Trung Quốc giành giải thưởng đầu tiên trong 12 năm kể từ khi “Agrow Awards” ra đời.

( Người Đồng sáng lập công nghệ Gengfei Gong Yuqin, hàng đầu tiên bên trái)

Agrow Awards (còn gọi là Giải thưởng Khoa học cho cây trồng), do Agribusiness Intelligence tổ chức, được gọi là “Oscar” trong lĩnh vực nông nghiệp toàn cầu. Đây là giải thưởng quốc tế hàng năm cho sự tiến bộ và đột phá cao nhất trong nông nghiệp. Từ rất lâu các công ty khoa học nông nghiệp châu Âu và Mỹ luôn chiếm giữ giải thưởng này và các công ty châu Á giành được giải thưởng là rất hiếm. Năm nay sau một loạt các buổi trình diễn và cạnh tranh khốc liệt XAG đã giành giải thưởng Sáng tạo công nghệ nông nghiệp chính xác tốt nhất, đồng thời giành giải thưởng đổi mới công nghệ ứng dụng tốt nhất và tốt nhất ở các khu vực mới nổi.

XAG được trao Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Nông nghiệp Chính xác Tốt nhất “Agrow Aawards 2019”

Giải thưởng sáng tạo công nghệ ứng dụng tốt nhất và giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất ở khu vực mới nổi.

Tại lễ trao giải, người đồng sáng lập công ty, Gong Yuqin, đã có bài phát biểu để thuyết trình xu hướng phát triển của khoa học và công nghệ nông nghiệp trong tương lai cho các chuyên gia nông nghiệp quốc tế và đại diện kinh doanh tại chỗ. Ông nói rằng sự phát triển của nông nghiệp trong tương lai sẽ đi kèm với sự phát triển của nền kinh tế nông dân quy mô nhỏ và sự phổ biến của nông nghiệp thông minh. Với sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong quy mô ứng dụng công nghệ mới và nâng cấp thị trường tiêu dùng, khả năng thích ứng mạnh mẽ, linh hoạt và quản lý chuyên sâu của nông dân nhỏ lẻ sẽ cho phép họ cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, đồng thời, Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo nông nghiệp sẽ thúc đẩy hơn nữa sự chuyển đổi của nông nghiệp toàn cầu theo hướng phương thức sản xuất không người lái và thông minh.

Lễ trao giải năm 2019

Tại sự kiện, Gong Yuqin cũng giới thiệu cách có thể trao quyền cho nông dân trên khắp thế giới thông qua công nghệ nông nghiệp tiên tiến nhất. Nhóm nghiên cứu  và các doanh nghiệp nổi tiếng Bao gồm: Viện sĩ viện hàn lâm Yuan Longping, tập đoàn  Khoa học Nông nghiệp của Bayer, Alibaba, Ant Financial, Dự án Huawei 5G + Cloud + EI cung cấp giải pháp nông nghiệp thông minh toàn diện cho nông dân trên toàn thế giới, bao gồm cả việc xây dựng cơ sở hạ tầng nông nghiệp kỹ thuật số, Máy bay không người lái tự động nông nghiệp cung cấp các hoạt động chính xác, kết nối cây trồng trên đất, nông dân và người tiêu dùng với sự trợ giúp của hệ thống Internet vạn vật nông nghiệp. Canh tác và Thúc đẩy số hóa sản xuất thông qua ứng dụng AI và dữ liệu trong nông nghiệp. Giúp nông dân có được các khoản tín dụng, cho vay và hỗ trợ bảo hiểm với chi phí thấp hơn, giảm rủi ro cho nông dân cải thiện chất lượng và minh bạch của sản xuất nông nghiệp theo cách bền vững hơn.

Hiện tại, các sản phẩm của công ty đã được đưa vào sử dụng ở 38 quốc gia và khu vực, bao gồm nhưng không giới hạn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Viet Nam, Kazakhstan, Tajikistan, Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Brazil, Ecuador, Peru, Vương quốc Anh , Đức, Ghana, Nigeria, Morocco, Zambia, v.v.

Với khái niệm sản phẩm về công nghệ phục vụ nông nghiệp và các giải pháp nông nghiệp thông minh hoàn hảo, XAG đã được Ban tổ chức Giải thưởng và nhiều chuyên gia nông nghiệp trí tuệ quốc tế công nhận, đánh giá cao. Chắc chắn sẽ là một công ty nông nghiệp toàn cầu có trách nhiệm cho phép nông dân trên toàn thế giới được hưởng lợi từ nông nghiệp chính xác và nông nghiệp thông minh.

Sản phẩm của XAG một lần nữa đã giành giải thưởng Quốc tế Nông nghiệp Toàn cầu, đây không chỉ là sự khẳng định của ngành công nghiệp và xã hội đối với sự phát triển của công nghệ nông nghiệp thông minh của XAG, mà còn là sự minh chứng mạnh mẽ về thành tựu phát triển nền nông nghiệp thông minh của Châu Á.

Công ty CP ĐẠI THÀNH có trụ sở tại TP Bắc Ninh là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với sự lỗ lực nghiên cứu tìm tòi phát triển công nghệ mới. Từ năm 2016 công ty CP Đại Thành chính thức đầu tư vào nghiên cứu phát triển công nghệ thông minh ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp và là nhà phân phối uy tín các sản phẩm công nghệ của tập đoàn XAG tại thị trường Việt Nam & các nước ASEAN.

(Một số hình ảnh tại hội nghị trình diễn công nghệ Drone vào sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam)

Tính đến nay công ty CP Đại Thành đã chuyển giao công nghệ máy bay không người lái ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức cá nhân uy tín tại Việt nam & các nước trong khu vực trong đó có tập đoàn lớn như: HAGL & tập đoàn Lộc Trời…, ngoài ra Đại Thành còn phối hợp các cơ quan chức năng nhà nước tổ chức hàng trăm cuộc giới thiệu chuyển giao công nghệ máy bay không người lái cho nông dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với mong muốn giúp cho người sản xuất tối ưu hóa chi phí sản xuất đầu vào và nâng cao năng suất, chất lượng nông sản đồng thời giảm giá thành sản phẩm & xây dựng thương hiệu trên trường Quốc Tế.

Nguồn: daithanhtech.com

 

Công ty Cổ phần Đại Thành

Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay nông nghiệp không người lái; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck… Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn

Hotline: 0981 85 85 99

Email: contact@daithanhtech.com – cskh@daithanhtech.com