Nâng cao nhận thức về dịch vụ, liên tục nâng cao trình độ kỹ năng bảo hành, xây dựng đội ngũ dịch vụ mạnh nhất và thực hiện chiến lược nông nghiệp thông minh của công ty. Gần đây, XAG đã phát động hoạt động đầu tiên trên toàn quốc "Trại huấn luyện đặc biệt cho nhân viên bảo hành" cho các nhà phân phối và đại lý của XAG. Công ty Cổ phần Đại Thành - Nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của XAG mang thương hiệu P-GLOBALCHECK tại Việt Nam; Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp; được đào tạo bài bản; chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các đại lý trên toàn quốc.
Sau đây là một số hình ảnh về lớp đào tạo nhân viên bảo hành tinh anh cho dịch vụ sau bán hàng của XAG
Khóa đào tạo nhân viên bảo hành đặc biệt này thiết lập nhiều nội dung phong phú, cả giải thích kỹ thuật sản phẩm chuyên sâu và sát với các hoạt động mô phỏng thực tế.
Nội dung đào tạo bao gồm: bảo dưỡng cơ bản các bộ phận; sử dụng và vận hành các công cụ như đồng hồ vạn năng và mỏ hàn điện; xử lý sự cố và bảo dưỡng các sản phẩm khác nhau như Pin, máy phát điện và hệ thống gieo sạ; quy trình dịch vụ sau bán hàng và các cách thức quản lý bảo hành.
Các bài giảng được thực hiện theo giờ học và kéo dài trong một tuần. Mỗi ngày, sẽ tiến hành giảng giải chuyên sâu về từng hạng mục bảo hành, nâng cao trình độ của các nhân viên kỹ thuật bảo hành bảo hiểm để phục vụ từng vị khách hàng của tập đoàn nhanh hơn, tốt hơn.
Chìa khóa của dịch vụ tốt và nhanh chóng là vấn đề có thể được xác định chính xác và nhanh chóng hay không. Điều này đòi hỏi trình độ của nhân viên bảo hành phải rất quen thuộc với sản phẩm, giống như Pao Ding giải cứu con trâu (truyện cổ của TQ, nói về 1 vị bác sĩ giải cứu con trâu- rất nhanh và thuần thục, cứu sống con trâu). Bởi vì trình độ của đội ngũ kỹ thuật ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của người dùng đối với XAG. Vì lý do này, sau khi nghiên cứu lý thuyết của mỗi hạng mục vấn đề, khóa đào tạo này đã bố trí một khóa học thực hành mô phỏng bảo trì sản phẩm, được hướng dẫn cẩn thận bởi các giảng viên chuyên nghiệp để tăng cường tính hiệu quả của lớp học và thiết lập hệ thống kiến thức sản phẩm có hệ thống.
Thông qua khóa đào tạo tập trung kéo dài một tuần, các kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp của tất cả các nhân viên bảo hành bảo hiểm đã được cải thiện đáng kể, và họ đã vượt qua mọi đánh giá nghiêm ngặt và hoàn thành xuất sắc khóa học. Trong công việc trong tương lai, họ sẽ đóng một vai trò mẫu mực, thiết lập tiêu chuẩn và cung cấp cho người dùng các dịch vụ sau bán hàng tốt hơn và nhanh hơn.
Lớp học đào tạo kết thúc 1 cách thuận lợi
Khóa đào tạo cũng tuyên dương các đại lý dịch vụ bảo hành tốt và những người ưu tú
Dịch vụ chỉ có điểm bắt đầu, không có điểm kết thúc. Tuân theo tinh thần doanh nghiệp là "khách hàng là trên hết" và "theo đuổi mục tiêu cuối cùng", XAG sẽ tiếp tục phát triển các nhân viên bảo hành bảo hiểm xuất sắc hơn, liên tục đổi mới và nâng cấp hệ thống dịch vụ sau bán hàng và cung cấp cho người dùng dịch vụ nhanh hơn, chất lượng tốt hơn toàn diện hơn tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay không người lái phun thuốc BVTV, gieo hạt; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck... Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.
Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn
Hotline: 0981 85 85 99
Email: contact@daithanhtech.com – cskh@daithanhtech.com