Đại Thành Đưa Công nghệ Nông nghiệp tới Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023

03-04-2024

Sự kiện Festival Lúa Gạo Việt nam 2023 là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành nông nghiệp, sự kiện có sự tham gia của 214 đại biểu đến từ 37 quốc gia trên thế giới, ngoài ra còn có 256 gian hàng trưng bày và 60 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 30 địa phương.

Bộ Nông nghiệp thông báo Festival Quốc Tế Lúa Gạo 2023 Bộ Nông nghiệp thông báo Festival Quốc Tế Lúa Gạo 2023

Sự kiện Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023 được tổ chức từ ngày 11 đến 14/12/2023 tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, tại đây công ty CP Đại Thành cũng mang đến sự kiện nhiều Thiết bị nông nghiệp thông minh cũng như : Thiết bị dẫn đường tự động NX510, Máy bay nông nghiệp (PG40, G300pro, G500), Hệ thống san phẳng GIC 100, máy cắt cỏ tự động.

I. HOẠT ĐỘNG ĐẠI THÀNH TẠI SỰ KIỆN

Tại sự kiện Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023, công ty CP Đại Thành với thương hiệu GlobalCheck có 02 mục chính đó là trình diễn thiết bị nông nghiệp thông minh và gian hàng trưng bày sự kiện.

Đại diện Đại Thành họp cùng Bộ chuẩn bị cho Festival Lúa Gạo 2023Đại diện Đại Thành họp cùng Bộ chuẩn bị cho Festival Lúa Gạo 2023

1.1.Khu vực trình diễn

Vào ngày 12/12 Công ty CP Đại Thành sẽ tham gia hoạt động trình diễn thiết bị nông nghiệp thông minh gồm những hoạt động sau:

a. Trình diễn Máy bay xịt thuốc PG40

Đây là dòng Máy bay nông nghiệp công suất nhỏ nhất trong số những thiết bị được trình diễn bởi GlobalCheck, chúng có đầy đủ chức năng như: xịt thuốc, rải phân bón và xạ, dưới đây là một số thông tin cơ bản:

  • Dung tích bình chứa: 20 lít.
  • Tốc độ xịt tối đa: 10 lít/phút.
  • Độ rộng xịt: 6m.
  • Kích thước hạt xịt: 60-400 µm
  • Công nghệ xịt: ly tâm

b. Trình diễn Máy bay xịt thuốc PG100

Đây là dòng Máy bay nông nghiệp công suất lớn, có khả năng gấp gọn khi vận chuyển có trọng lượng toàn máy là 39,6kg với đầy đủ chức năng như xịt thuốc,  rải phân bón và xạ. Dưới đây là một số thông số cơ bản để Bà con tham khảo:

  • Dung tích bình chứa: 40 lít.
  • Tốc độ xịt tối đa: 12 lít/phút.
  • Kích thước hạt xịt: 60-400 µm
  • Độ rộng xịt: 5 đến 10 m tùy thuộc tốc độ và chiều cao bay.
  • Công nghệ xịt: ly tâm

c. Trình diễn Máy bay xịt thuốc G300pro

Đây là dòng Máy bay nông nghiệp có khả năng bay ở địa hình phức tạp, phù hợp khu vực đồi núi, cây trồng lâu năm hoặc khu vực bay có nhiều vật cản gây mất an toàn bay, hiện tại đây là dòng bay địa hình phức tạp chủ lực của GlobalCheck, Dưới đây là một số thông số cơ bản để Bà con tiện theo dõi.

  • Dung tích bình xịt: 30 lít
  • Tốc độ xịt tối đa: 10 lít/phút
  • Kích thước hạt xịt: 10-300 µm
  • Công nghệ xịt: ly tâm kép

d. Trình diễn Máy bay xịt thuốc G500

Đây là dòng Máy bay nông nghiệp điển hình cho khu vực bằng phẳng, không gian bay không có vật cản và cũng là sản phẩm chủ lực của GlobalCheck, dưới đây là một số thông số kỹ thuật để Bà con tham khảo.

  • Dung tích bình xịt: 40 lít.
  • Tốc độ xịt tối đa: 16 lít/phút.
  • Kích thước hạt xịt: 50~300μm.
  • Công nghệ xịt: ly tâm

Trình diễn Máy bay nông nghiệp G500 và thiết bị NX510 tại Ninh Bình của GlobalCheckTrình diễn Máy bay nông nghiệp G500 và thiết bị NX510 tại Ninh Bình của GlobalCheck

e. Trình diễn thiết bị dẫn đường tự động NX510

Đây là thiết bị được lắp đặt lên máy nông nghiệp, nó sẽ tự động điều khiển Thiết bị nông nghiệp theo một tuyến có sẵn, Chúng hoạt động theo nguyên tắc lấy tọa độ định vị, so với với tuyến đường có sẵn, sau đó ra quyết định điều khiển sao cho vị trí khớp với tuyến đường được lập trình.

f. Trình diễn Máy cắt cỏ tự động

Đây là thiết bị cắt cỏ được điều khiển từ xa, chúng không chỉ có công suất lớn mà còn đảm bảo an toàn cho người vận hành khi khoảng cách điều khiển có thể lên tới 200m.

GlobalCheck Trình diễn Máy cắt cỏ tự động tại Ninh bìnhGlobalCheck Trình diễn Máy cắt cỏ tự động tại Ninh bình

1.2. Gian Hàng Trưng Bày GlobalCheck

Tại khu vực trưng bày sự kiện “Festival lúa gạo quốc tế Việt nam 2023Công ty CP Đại Thành cũng mang đến sự kiện nhiều trang Thiết bị nông nghiệp thông minh được trưng bày tại 4 gian hàng mang thương hiệu GlobalCheck, dưới đây là danh sách các sản phẩm được chúng tôi giới thiệu tới khách hàng:

  • Các dòng Máy bay nông nghiệp: PG40, G300pro và G500
  • Thiết bị dẫn đường tự động: NX510
  • Thiết bị trang phẳng mặt đất: GIC 100

II. SỰ KIỆN FESTIVAL LÚA GẠO VIỆT NAM 2023

Sự kiện quốc tế Festival Lúa gạo năm 2023 do Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức, hướng tới mục tiêu phát triển nông nghiệp xanh, bền vững với đề án “Phát triển bền vững một triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030”.

Dưới đây là một số hoạt động của sự kiện Festival lúa gạo Quốc tế Việt Nam 2023.

2.1. Giới thiệu sản trưng bày thiết bị nông nghiệp

Đây là những sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp như Máy bay xịt thuốc, thiết bị dẫn đường tự động NX510, máy nông nghiệp,..

Ngoài trưng bày, sự kiện cũng tổ chức chương trình diễn các thiết bị nông nghiệp thông minh để Bà con được tận mắt chứng kiến tính hiệu quả của thiết bị.

2.2. Giới thiệu trưng bày sản phẩm nông nghiệp

Trưng bày sản phẩm lúa gạo, sản phẩm OCOP, ẩm thực các món ngon từ gạo, giới thiệu các máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất lúa...

2.3. Các hoạt động khác

Một số hội nghị tại chương trình Festival Lúa gạo như:

  • Hội thảo đối thoại chính sách Việt Nam - châu Phi, Hợp tác Nam - Nam, hỗ trợ chuyển đổi hệ thống lương thực.
  • Hội nghị phát triển chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam trách nhiệm và bền vững.
  • Hội nghị tình hình lúa gạo toàn cầu và xu hướng trong thời gian tới.
  • Hội thảo khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo ngành lúa gạo...

Triển lãm: Con đường lúa gạo Việt Nam.

Không gian "con đường lúa gạo Việt Nam" trước giờ khai mạcKhông gian "con đường lúa gạo Việt Nam" trước giờ khai mạc

III. KẾT LUẬN CÔNG NGHỆ ĐẠI THÀNH MANG TỚI FESTIVAL LÚA GẠO 2023

Sự kiện là Festival Lúa gạo Quốc tế Việt Nam 2023 không chỉ là sự kiện dành riêng cho lĩnh vực lúa gạo, mà rộng hơn đây là cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp về nông nghiệp như giống, thiết bị nông nghiệp,… với Bà con nông dân, mà rộng hơn là sự kết hợp giữa nền nông nghiệp Việt nam với thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các Thiết bị nông nghiệp thông minh như: máy bay nông nghiệp, thiết bị dẫn đường tự động NX510, hệ thống Trang phẳng GIC100, máy cắt cỏ tự động,… xin vui lòng liên hệ: 09818.585.99 hoặc để lại thông tin GlobalCheck sẽ liên hệ khi nhận được yêu cầu.