LỜI CẢM ƠN TỚI FESTIVAL QUỐC TẾ NGÀNH HÀNG LÚA GẠO VIỆT NAM 2023

03-04-2024

Để đánh dấu cột mốc thành tựu đáng tự hào trong hành trình phát triển của Công ty Cổ phần Đại Thành, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công thương, Bộ Ngoại giao, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã cho phép Đại Thành trở thành một trong những đơn vị đồng hành được góp mặt tại sự kiện Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra từ ngày 11/12/2023 đến ngày 15/12/2023.

Tham dự sự kiện "Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023", Đại Thành đã may mắn được chiêm ngưỡng chuỗi sự kiện rất đa dạng, phong phú như:

(1) Lễ phát động triển khai Đề án Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030.

(2) Xác lập 3 kỷ lục Việt Nam.

(3) Hội thảo trong nước và quốc tế với sự tham gia của các quốc gia có mối quan hệ bền chặt với Việt Nam về giao thương ngành hàng lúa gạo;

(4) Chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc Festival quốc tế ngành hàng Lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023;

(5) Gala Dinner;

(6) Hoạt động triển lãm với quy mô 500 đơn vị gian hàng...

Ngoài ra, Đại Thành còn có cơ hội được trưng bày triển lãm và giới thiệu các thiết bị công nghệ thuộc hệ sinh thái nông nghiệp thông minh Globalcheck bao gồm Máy bay nông nghiệp G500, G300Pro; Thiết bị dẫn đường tự động NX510; Máy cắt cỏ tự động GY-800; Trạm tham chiếu CORS dẫn đường cho các thiết bị không người lái; thiết bị san phẳng mặt đất GIC-100. Đây đều là những thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ trong việc sản xuất nông nghiệp, được Phó thủ tướng Trần Lưu Quang và Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hoàng Trung quan tâm.

Cũng trong sự kiện, Đại Thành đã có dịp gặp gỡ và ký kết hợp tác với Công ty TNHH Green Carbon. Được ký kết hợp tác với Green Carbon là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện Đề Án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao và phát thải khí carbon thấp” mà thủ tướng đã ký quyết định ngày 27/11/2023.

Cuối cùng, Công ty Cổ phần Đại Thành rất biết ơn về mọi điều đã được thực hiện và hy vọng rằng Việt Nam sẽ hướng tới một nền nông nghiệp thông minh và phát triển bền vững trong tương lai. Đại Thành sẽ là đơn vị tiên phong trong việc đồng hành và cống hiến cho nền nông nghiệp nước nhà, luôn luôn sát cánh cùng với bà con nông dân toàn Quốc và hướng tới việc cùng nhau phát triển, đóng góp cho nền kinh tế Quốc gia.

Xin trân trọng cảm ơn!