Phó Thủ Tướng Thăm Gian Hàng Đại Thành Và Nghe Giới Thiệu Công Nghệ Nông NGhiệp

03-04-2024

Tại sự kiện Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023 tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Gian hàng của Công ty CP Đại Thành vinh dự nhận được sự quan tâm của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang, tại đây Phó thủ tướng cũng được đại diện của Đại thành là Tổng giám tốc ông Nguyễn Đức Trường giới thiệu các sản phẩm công nghệ mà Công ty CP Đại thành đã mang tới sự kiện.

I. PHÓ THỦ TƯỚNG THĂM QUAN GIAN HÀNG CỦA ĐẠI THÀNH

Mang đến sự kiện Công ty CP Đại Thành mang tới nhiều công nghệ tiên tiến trong ngành nông nghiệp như: Máy bay nông nghiệp, Thiết bị dẫn đường tự động NX510, Thiết bị trang phẳng mặt đất, …

Tại đây Phó thủ tướng Trần Lưu Quang lần lượt đi thăm các gian hàng trưng bày của Công ty Đại thành và chăm chú nghe Đại diện Công ty giới thiệu về công nghệ của công ty mang tới sự kiện Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023, một sự kiện quy mô nhất năm 2023 trong lĩnh vực nông nghiệp.

Phó thủ tướng thăm máy bay nông nghiệp G300pro của GlobalCheckPhó thủ tướng thăm máy bay nông nghiệp G300pro của GlobalCheck

Tại sự kiện Phó thủ tướng đi qua tìm hiểu về sản phẩm trưng bày là chiếc G300pro, đây là dòng Máy bay nông nghiệp có khả năng tránh vật cản và công suất tương đối lớn, Chiếc G300pro có công suất phun là 10 lít/phút, dung tích bình phun là 30 lít còn bình rải phân bón là 40 lít.

Phó thủ tướng nghe giới thiệu thiết bị dẫn đường tự động NX510Phó thủ tướng nghe giới thiệu thiết bị dẫn đường tự động NX510Phó thủ tướng nghe giới thiệu thiết bị dẫn đường tự động NX510Phó thủ tướng nghe giới thiệu thiết bị dẫn đường tự động NX510

Tiếp đến là gian hàng trưng bày Thiết bị dẫn đường tự động NX510, đây là thiết bị được gắn lên máy nông nghiệp chúng sẽ động vận hành máy nông nghiệp theo tuyến đường được lập trình sẵn.

Thiết bị dẫn đường tự động NX510 thường được lắp cho các máy cày, máy cấy, máy phay, máy gặt,.. và tất cả các dòng máy này phải được điều khiển bằng vô lăng, bởi vì NX510 điều khiển máy nông nghiệp bằng vô lăng điện tử nên máy nông nghiệp phải có vị trí để lắp vô lăng điện tử này vào máy.

Đại diện Đại Thành giới thiệu thiết bị trang phẳng GIC100Đại diện Đại Thành giới thiệu thiết bị trang phẳng GIC100

Tiếp tục đến với gian hàng trưng bày Thiết bị trang phẳng GIC100, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang cũng được đại diện Công ty CP Đại Thành là Tổng giám đốc Nguyễn Đức Trường giới thiệu công nghệ mới này.

Công nghệ Trang phẳng mặt đất GIC100 là một công nghệ tiên tiến, thiết bị có thể tự động khoanh vùng khu vực cao và khu vực thấp và lập kế hoạch cào đất từ nơi cao xuống nơi thấp để mặt đất phẳng với độ chính xác cao.

Đại thành giới thiệu bộ cào đất gắn với GIC100Đại thành giới thiệu bộ cào đất gắn với GIC100

Thiết bị trang phẳng GIC chỉ là hệ thống điện tử và tính toán còn công việc thực tế phải được các bộ cào (trang phẳng) thực hiện công việc cụ thể, Bộ cào này được thiết kế với cần thủy lực có thể nâng lên cao và hạ xuống thấp để đảm bảo công việc cào hiệu quả.

II.MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI THANH TẠI SỰ KIỆN

Tham gia sự kiện Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023, công ty CP Đại thành tham gia 2 hạng mục chính là trưng bày sản phẩm công nghệ nông nghiệp lúa gạo và hạng mục trình diễn thiết bị công nghệ nông nghiệp.

2.1.Sự kiện trưng bày thiết bị nông nghiệp

Tại khu vực gian hàng trưng bày sự kiện, Công ty CP Đại thành trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh như:

  • Máy bay nông nghiệp: PG40, G300pro và G500
  • Thiết bị dẫn đường tự động: NX510
  • Thiết bị trang phẳng mặt đất: GIC100
  • Máy cắt cỏ tự động
  • Giống lúa GS9

Gian hàng của Đại Thành chuẩn bị cho sự kiệnGian hàng của Đại Thành chuẩn bị cho sự kiện

2.2. Khu vực trình diễn

Tại khu vực trình diễn, Công ty CP Đại thành cũng mang tới sự kiện Festival Lúa Gạo Quốc Tế Việt Nam 2023 nhiều thiết bị công nghệ cao trong nông nghiệp để trình diễn thực tế giúp Bà con có cái nhìn tổng quan về các nền tảng công nghệ trong nông nghiệp thông minh.

Cụ thể Công ty CP Đại thành mang đến sự kiện trình diễn các thiết bị nông nghiệp thông minh như:

  • Với máy bay nông nghiệp: tại đây Đại thành mang tới bốn dòng máy bay đại diện cho các chủng loại khác nhau như máy bay loại nhỏ là chiếc PG40, những chiếc cỡ lớn là GP100 và G500 ngoài ra còn có chiếc G300pro loại chuyên bay ở địa hình đồi núi.
  • Thiết bị dẫn đường tự động NX510: tại sự kiện đội ngũ kỹ thuật viên của công ty CP Đại Thành cũng lắp thiết bị dẫn đường tự động vào chiếc máy cày Sunshine L1-215 để trình diễn với Bà con.
  • Máy cắt cỏ điều khiển từ xa: mang đến sự kiện Đại thành cũng may đến chiếc GY-800 một dòng máy cắt cỏ cỡ lớn với công suất máy lên tới 16 mã lực.

Để tìm hiểu thêm về các thiết bị nông nghiệp thông minh, xin vui lòng liên hệ: 0981858599 hoặc để lại thông tin Chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.