Đại lý máy bay phun thuốc P-Globalcheck tại Diễn Châu

17-11-2021

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC MÁY BAY PHUN THUỐC P-GLOBALCHECK TẠI DIỄN CHÂU

Ngày 10/06/2020, hai công ty, Đại Thành và Thái Tuấn Hoa Mai tại Diễn Châu, Nghệ An đã ký kết thành công hợp đồng đại lý. Thái Tuấn Hoa Mai đã trở thành đại lý chính thức máy bay phun thuốc bvtv P-Globalcheck khu vực Bắc Miền Trung. Đây là một sự kiện lớn và ý nghĩa, đánh dấu sự phát triển thành công của dòng máy bay nông nghiệp P-Globalcheck.

Thái Tuấn Hoa Mai là một công ty lớn, có vai trò quan trọng trong cung ứng các loại máy nông nghiệp như máy cày, máy gặt đập liên hợp, máy cấy, máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái P-Globalcheck… trên địa bàn huyện Diễn Châu nói riêng cũng như khu vực Bắc Miền Trung nói chung. Cùng với chuỗi đại lý rộng khắp của mình, Thái Tuấn Hoa Mai được biết đến như một đơn vị có chất lượng phục vụ tốt nhất, cung cấp các dòng máy nông nghiệp đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, hỗ trợ sau bán hàng tận tình.

Máy bay phun thuốc trừ sâu – lựa chọn của nhà đầu tư nặng lòng với nông nghiệp

Trên phương diện là một nhà đầu tư lâu năm trong lĩnh vực máy nông nghiệp, những người chủ của Thái Tuấn Hoa Mai ( TTHM) nhanh chóng nhận ra nguồn lợi nhuận lớn, khả năng sinh lời nhanh của dòng sản phẩm này, đặc biệt đối với người đầu tư máy làm dịch vụ phun. Nhưng hơn trên hết, xuất phát từ cái Tâm và Tầm của nhà đầu tư, người nặng lòng với nông nghiệp của địa phương.

Thật vậy, trong những năm gần đây, tình hình sâu bệnh hại trên cây lúa (chủ lực của địa phương ), cây hoa màu, cây ăn trái, có những diễn biến rất phức tạp, gây thiệt hại lớn trên diện rộng. Gần đây nhất, lúa vụ Xuân năm 2020 tại Diễn Châu bị thiệt hại nặng nề do bệnh Đạo Ôn phát triển thành dịch gây nên. Theo chia sẻ của TTHM, thiệt hại do Đạo Ôn lên đến 30-40% sản lượng lúa, đặc biệt nhiều nơi mất trắng, lúa gặt lên chỉ lem lép hạt, phải làm thức ăn cho trâu bò.

Trước tình hình đó, lãnh đạo công ty TTHM quyết định phải làm điều gì đó để giúp ích cho nền nông nghiệp địa phương Diễn Châu cũng như khu vực Bắc Miền Trung. Và máy bay phun thuốc, bvtv P-Globalcheck như một lựa chọn tất yếu. Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp, đã và đang dần trở thành một yêu cầu tất yếu của thời đại, khi vấn đề nhân công, biến đổi khí hậu…đang từng ngày từng giờ ảnh hưởng trực tiếp đến canh tác nông nghiệp.

Buổi bay phun trình diễn, củng cố niềm tin của cán bộ, nhân dân Diễn Châu

Trước khi đi vào ký kết hợp đồng đại lý chính thức, Đại Thành và TTHM đã phối hợp triển khai bay phun trình diễn thực tế trên cánh đồng huyện Diễn Châu trước đông đảo nhân dân cùng cán bộ địa phương ngay trong buổi sáng cùng ngày.

Một điểm thú vị phải kế đến trong buổi bay trình diễn lần này, là sử dụng máy bay phun thuốc P-Globalcheck của chính khách hàng – người đã đầu tư mua máy trước đó để thực nghiệm. Nên đối với một số bà con có mặt tại hiện trường, máy bay phun thuốc P-Globalcheck cũng không còn quá lạ lẫm với họ.

Với tốc độ bay khách hàng ( chủ máy ) cài đặt 8m/s, độ cao 2.5 mét so với mặt lúa, phần trình diễn tốc độ, ổn định, linh hoạt của máy bay P-Globalcheck đã hoàn toàn thuyết phục được tất cả bà con, cán bộ có mặt tại cánh đồng.

Nhiều bà con không dấu được sự tiếc nuối, khi đợt dịch Đạo Ôn trong vụ Xuân vừa qua, Diễn Châu vẫn chưa kịp triển khai dập dịch bằng máy bay không người lái. Nếu không, thiệt hại sẽ không nặng nề đến vậy. Như chúng ta đều đã biết, Đạo Ôn là một loại nấm bệnh trên cây lúa, chỉ có thể phun phòng hoặc dập dịch ngay khi bệnh mới khởi phát ( xuất hiện vài đốm nhỏ trên lá hay cổ bông ). Tuy nhiên với tình hình nhân lực cho nông nghiệp tại Diễn Châu hiện nay không còn nhiều, lao động trẻ đa phần đi làm  ăn xa, nên chủ yếu chỉ còn phụ nữ và lao động lớn tuổi. Công tác dập dịch Đạo Ôn nói riêng và sâu bệnh trên cây lúa nói chung đòi hỏi phải nhanh, mạnh, ngay khi sâu bệnh mới khởi phát thì mới có hiệu quả. Điều này thực sự quá sức với nguồn nhân lực hiện tại ở Diễn Châu, Máy bay phun thuốc P-Glolcheck trở thành một trợ thủ đắc lực cho người nông dân không chỉ riêng tại Diễn Châu mà còn với đại đa số các địa phương khác. Với khả năng bay phun tự động 100%, năng suất tương đương với 40-50 nhân công phun truyền thống ( bình đeo vai, máy mặt đất ), chúng ta tin tưởng rằng, máy bay nông nghiệp P-Globalcheck sẽ đóng góp lớn lao cho nền nông nghiệp Diễn Châu và khu vực Bắc Miền Trung trong thời gian tới.

Lễ ký hợp đồng đại lý máy bay phun thuốc P-Globalcheck trang trọng, đầm ấm

Sau chương trình bay thực nghiệm tại thực địa cũng như giới thiệu sản phẩm, phần lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối chính thức dòng máy bay nông nghiệp P-Globalcheck giữa Đại Thành và Thái Tuấn Hoa Mai đã chính thức được tiến hành trong không khí trang trọng và đầm ấm ( đúng với cái chất cái tình của còn người Miền Trung ).

Đại diện công ty cổ phần Đại Thành phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Sĩ Hà phó tổng giám đốc cam kết sẽ luôn luôn đồng hành với đại lý TTHM, hỗ trợ tối đa về nhân lực cũng như vật lực, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đại lý có thể phát triển, xứng với kỳ vọng của nhân dân địa phương cũng như của lãnh đạo hai công ty

Về phía bên công ty Thái Tuấn Hoa Mai bà Đặng Thị Hoa bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc về sự hợp tác của hai công ty trong việc chuyển giao, triển khai, đào tạo và ứng dụng dòng sản phẩm máy bay phun thuốc trừ sâu, bvtv P-Globalcheck trên địa bàn huyện Diễn Châu nói riêng, khu vực Bắc Miền Trung nói chung.

Đặc biệt, song song với lễ ký kết hợp đồng đại lý, còn là phần ra mắt của đội bay (dịch vụ phun) do Đại Thành và TTHM phối hợp cùng đào tạo. Bên cạnh đó, những hợp đồng phun thuốc BVTV giữa đội bay với các đơn vị, cá nhân cũng đã liên tục được ký kết. Đây là một ví dụ thực tế, sinh động về sự hiệu quả đầu tư đối vơi dòng máy bay phun thuốc P-Globalcheck, mở ra một hướng kinh doanh mới trong phát triển dịch vụ nông nghiệp tại địa phương.

Buổi lễ ký kết còn vinh dự có được sự hiện diện của các cán bộ, lãnh đạo đầu ngành nông nghiệp của các hợp tác xã, huyện, tỉnh đến tham gia đã có những đóng góp và phát biểu rất đáng trân trọng. Chính quyền, ban lãnh đạo các cấp các ngành luôn quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cá nhân, tổ chức có năng lực tham gia vào công cuộc xây dựng kinh tế địa phương

Đây sẽ là tiền đề quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa đối với địa phương Diễn Châu cũng như khu vực Bắc Miền Trung trong việc ứng dụng và triển khai công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp.