Coi máy bay xịt thuốc ở đâu?

03-04-2024

Máy bay xịt thuốc là một thiết bị nông nghiệp giá trị cao, vì vậy trước khi quyết định mua ở Bà con cần tìm hiểu kỹ và trải nghiệm các sự kiện thực tế để hiểu rõ hiệu quả của chúng tới đâu.

Vậy Bà Con coi Máy bay xịt thuốc ở đâu? Công ty Cổ phần Đại thành với thương hiệu GlobalCheck thường xuyên tổ chức các sự kiện trình diễn thực tế thiết bị nông nghiệp thông minh trong đó có các dòng Máy bay xịt thuốc với nhiều mẫu mới.

Để nhận thông tin sớm nhất về các sự kiện trình diễn sớm nhất Bà con có vui lòng liên hệ 09818.585.99. Chúng tôi hy vọng mang lại buổi Coi máy bay xịt thuốc thỏa mãn yêu cầu của quý Bà con.

Sự kiện trình diễn máy bay xịt thuốc và dẫn đường tự động NX510 do Đại thành tổ chức Sự kiện trình diễn máy bay xịt thuốc và dẫn đường tự động NX510 do Đại thành tổ chức

I. SỰ KIỆN TRÌNH DIỄN MÁY BAY XỊT THUỐC TỔ CHỨC NHƯ THẾ NÀO?

Để tổ chức được sự kiện để bà con Coi máy bay xịt thuốc thực tế GlobalCheck phải tham khảo nhu cầu của khách hàng của khách hàng tham khảo xem khu vực nào có nhiều khách hàng quan tâm đến dòng Máy bay xịt thuốc rồi sẽ tổ chức sự kiện.

Sau khi đã có danh sách Bà con muốn Coi máy bay xịt thuốc thực hiện quá trình bay, xịt thuốc, rải phân bón,… GlobalCheck lựa chọn vị trí phù hợp nhất để mang thiết bị đến để trình diễn thuận tiện cho Bà con.

Trong quá trình Coi máy bay xịt thuốc, Bà con được đội ngũ kỹ thuật viên của GlobalCheck hướng dẫn cách lắp đặt, vận hành thiết bị giúp Bà con có được trải nghiệm thực tế nhất 

II. MỘT SỐ CHỨC NĂNG MÁY BAY XỊT THUỐC

Cơ bản Máy bay xịt thuốc có 03 chức năng chính đó là xịt thuốc và rải phân - sạ lúa và một nhiệm vụ ít được chúng ta thực hiện đó chính là giám sát cây trồng.

2.1. Xịt thuốc

Có lẽ đây là nhiệm vụ quan trọng nhất khi bà con đi Coi Máy bay xịt thuốc, hiện nay các dòng Drone xịt thuốc đều có công bình phun khá lớn, ví dụ như:

  • Máy bay xịt thuốc G500: có dung tích bình xịt là 40l công suất là 16l/phút.
  • Máy bay xịt thuốc G300pro: có dung tích bình xịt là 30l, công suất 10l/phút.
  • Máy bay xịt thuốc GP400: có dung tích bình xịt là 20l, công suất 10l/phút.

Trên là công suất phổ biến của một số dòng máy bay nông nghiệp hiện đại, với khả năng làm việc cả ngày lẫn đêm cũng như đi kèm hệ thống máy phát điện Bà con có thể xịt 100 ha/ ngày.

Trình diễn xịt thuốc của G300pro do Đại Thành tổ chứcTrình diễn xịt thuốc của G300pro do Đại Thành tổ chức

2.2. Rải phân bón và Sạ Lúa

Đây là nhiệm vụ quan trọng thứ 2 bởi vậy khi đi Coi máy bay xịt thuốc bà con cũng cần để ý đến vấn đề này, hiện nay các dòng Máy bay nông nghiệp thường có 02 loại bình khác nhau, một loại dùng để xịt thuốc, một loại dùng để rải phân bón và sạ lúa.

Bình sử dụng để rải phân bón thường có dung tích lớn hơn bình xịt, ví dụ với một số Máy bay xịt thuốc như sau:

  • G500: dung tích bình là 70l.
  • G300pro: dung tích bình là 40l.
  • PG400: dung tích bình là 25l.

2.3. Giám sát cây trồng

Đây là nhiệm vụ mà những chiếc Máy bay xịt thuốc có thể thực hiện được, tuy nhiên chúng ta thường không được trải nghiệm chức năng này khi đi Coi máy bay xịt thuốc bởi đây là công việc khó cần kết hợp nhiều công nghệ khác.

Nhiệm vụ này, những chiếc Máy bay xịt thuốc chỉ có nhiệm vụ chụp ảnh của khu vực cần giám sát sau đó dữ liệu được gửi về sẽ được hệ thống AI  phân tích hình ảnh từ đây chúng sẽ dự đoán sức khỏe cây trồng như thế nào, đặc biệt có bị sâu bệnh hay không.

III. ĐẠI THÀNH CHUYÊN PHÂN PHỐI MÁY BAY XỊT THUỐC VÀ THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH

Đại Thành với mong muốn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Nông nghiệp thông minh, vì vậy chúng tôi phát triển thương hiệu GlobalCheck chuyên phân phối và phát triển các Thiết bị nông nghiệp thông minh như:

  • Máy bay nông nghiệp.
  • Máy cắt cỏ điều khiển từ xa
  • Thiết bị dẫn đường tự động NX510
  • Robot phun thuốc.
  • Trạm tham chiếu Cors.
  • ….

Sự kiện giới thiệu thiết bị nông nghiệp thông minh của Đại Thành Sự kiện giới thiệu thiết bị nông nghiệp thông minh của Đại Thành

Chúng tôi áp dụng nhiều chương trình bán hấp dẫn như hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn đầu tư Thiết bị nông nghiệp thông minh như:

  • Chính sách trả chậm.
  • Bảo hành và sửa chữa ngay tại công ty hoặc tới địa chỉ khách hàng.
  • Đào tạo vận hành các thiết bị thông minh như Máy bay xịt thuốc, thiết bị dẫn đường tự động,..
  • Đào tạo sửa chữa hỏng hóc nhỏ cho bà con sử dụng Thiết bị nông nghiệp thông minh.
  • Tổ chức các sự kiện trải nghiệm thực tế để bà con hiểu hơn về thiết bị nông nghiệp thông minh, tiêu biểu như các sự kiện Coi máy bay xịt thuốc trình diện.

Các hoạt động trải nghiệm thực tế, nó không chỉ giúp Bà con hiểu hơn về thiết bị, mà đây cũng là cơ hội để Đại Thành được tiếp cận và tìm hiểu rõ hơn về tâm tư nguyện vọng của Bà con, từ đây Đại Thành sẽ có những phương án xử lý để có một dịch vụ tốt nhất phục vụ Bà con với tinh thần của một người tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm nông nghiệp thông minh như Máy bay xịt thuốc, cắt cỏ tự động, thiết bị dẫn đường tự động,… xin vui lòng liên hệ: 0981858599 hoặc để lại thông tin Chúng tôi sẽ liên hệ khi nhận được yêu cầu.