GlobalCheck Bàn Giao 2 Máy Cắt Cỏ Điều Khiển Từ Xa Tại TP Hồ Chí Minh

18-05-2024

Trong 2 ngày 14 và 16/5 Công ty CP Đại Thành rất vinh dự nhận được sự tin tưởng từ Công ty TNHH Kỷ Nguyên Xanh và Công ty TNHH Đại Phú Mỹ tổ chức thành công sự kiện bàn giao 2 máy cắt cỏ điều khiển từ xa GY-550.

I. MÁY CẮT CỎ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA GY550

Để hiểu hơn về giá trị sự kiện bàn giao 2 máy cắt cỏ điều khiển từ xa chúng tôi xin phép được giới thiệu qua về chiếc GY-550 mang thương hiệu GlobalCheck phân phối với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đây là những chiếc máy cắt cỏ điều khiển từ xa chạy kết hợp bằng điện và xăng với công suất 9 mã lực kết hợp bánh xích giúp GY-550 có khả năng vượt địa hình mạnh mẽ. Dưới đây là một số thông số cần quan tâm về chiếc máy cắt cỏ GY-550:

  • Kích thước ngoại hình (dài*rộng*cao): 900×900×500 (mm)
  • Trọng lượng thân máy: 130 kg.
  • Động cơ: LC1P75F-1 xi lanh đơn 4 kỳ.
  • Công suất định mức: 9 mã lực
  • Nhiên liệu: xăng từ A92 trở lên
  • Độ dốc làm việc: nhỏ hơn 400
  • Điện áp Pin: 24v.
  • Số lượng lưỡi dao: 2 cái.
  • Độ cao cắt: từ 30 đến 120 mm (có thể điều chỉnh)

II. BÀN GIAO MÁY CẮT CỎ TỰ ĐỘNG GY-550 CHO CÔNG TY TNHH KỶ NGUYÊN XANH

Theo đó ngày 14/5/2024 Công ty CP Đại Thành có tổ chức sự kiện bàn giao chiếc GY-550 cho Công ty TNHH Kỷ Nguyên Xanh, đây là đơn vị có hợp đồng với ban quản lý khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Kỷ Nguyên Xanh vận hành thử máy cắt cỏ điều khiển từ xa GY-550 Kỷ Nguyên Xanh vận hành thử máy cắt cỏ điều khiển từ xa GY-550

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị thuộc Quận 7, tọa lạc ở phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao, do Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng quản lý.

Điều đáng nói ở đây, trong hợp đồng yêu cầu phải có ít nhất một máy cắt cỏ tự động, cho thấy việc sử dụng máy cắt cỏ hiện đại dần trở thành xu hướng tích cực giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm ảnh hưởng đến cư dân ở những khu đô thị cao cấp.

III. BÀN GIAO MÁY CẮT CỎ TỰ ĐỘNG GY-550 CHO CÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ MỸ

Sau khi bàn giao GY-550 cho Kỷ Nguyên Xanh, Đại Thành cũng có sự kiện bàn giao GY-550 cho Công ty TNHH Đại Phú Mỹ vào ngày 16/5/2024. 

Chạy thử nghiệm để bàn giao máy cắt cỏ cho Đại Phú MỹChạy thử nghiệm để bàn giao máy cắt cỏ cho Đại Phú Mỹ

Đại Phú Mỹ là một trong những doanh nghiệp lớn của TP Hồ Chí Minh hoạt động trong lĩnh vực cây xanh, môi trường đồng thời đây cũng là đơn vị yêu cầu khắt khe về bảo dưỡng, bảo trì cũng như linh kiện thay thế. Sự kiện Bàn giao chiếc GY-550 cũng được đưa ra Công viên Nam Viên chạy thử nghiệm nhận được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như làm thỏa mãn như cầu của Công ty.

IV. GIÁ TRỊ MÁY CẮT CỎ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Máy cắt cỏ điều khiển từ xa đang là xu hướng phải sử dụng của những doanh nghiệp môi trường lớn, đặc biệt các doanh nghiệp phục vụ cho những khu đô thị, dự án lớn do phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe như:

  • Ít ảnh hưởng đến cư dân, môi trường
  • Gây mất mỹ quan đô thị.
  • An toàn cho cư dân

Với những yêu cầu trên chỉ có những chiếc máy cắt cỏ điều khiển từ xa như GY-550 mới giải quyết được những yêu cầu khắt khe trên, dưới đây là một số lý do giúp GY-550 giải quyết bài toán khó ở những khu hiện đại, xanh và văn minh:

Khu đô thị lớn rất cần những sản phẩm như GY-550Khu đô thị lớn rất cần những sản phẩm như GY-550

4.1. Ít ảnh hưởng đến cư dân

Việc sử dụng máy cắt cỏ tự động sẽ giảm tác động tới cư dân trong các khu đô thị , dự án cao cấp, đặc biệt cư dân ở những khu vực này được xem cực kỳ khó tính với những hoạt động ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường, nhờ những ưu điểm vượt trội mà GY-550 giảm mạnh tác động so với việc sử dụng máy cắt cỏ thủ công nhờ:

  • Tiếng ồn phát ra thì chiếc GY-550 nhỏ hơn vì vậy ảnh hưởng ít đến cư dân.
  • Cần ít người nhờ vậy ít ảnh hưởng đến an ninh trật tự khu đô thị.
  • Thời gian cắt cỏ ngắn: ít thời gian hoạt động tương đương với thời gian làm phiền cư dân ít hơn.

4.2. Gây mất thẩm mỹ đô thị

Với những khu đô thị cao cấp, cảnh quan là vô cùng quan trọng, việc sử dụng máy cắt cỏ cầm tay không chỉ gây tiếng ồn còn làm đất, cát và cỏ bay khắp nơi từ đó gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong dự án.

Còn việc sử dụng máy cắt cỏ tự động giúp giảm thiểu tình trạng này do lưỡi cắt nằm dưới gầm được bao bọc bởi khung máy nhờ vậy hiện tượng trên sẽ không xảy ra.

4.3. An toàn cho cư dân

Bộ phận nguy hiểm là lưỡi cắt được đặt dưới gầm vì vậy sẽ không ai tiếp xúc được với lưỡi khi làm việc, đồng thời không xảy  ra hiện tượng va phải đá , vật liệu,… văng tung tóe ảnh hưởng đến người xung quanh.

Điều khiển từ xa, che chắn giúp máy cắt cỏ tự động đảm bảo an toàn cho người vận hành và cư dân khu đô thịĐiều khiển từ xa, che chắn giúp máy cắt cỏ tự động đảm bảo an toàn cho người vận hành và cư dân khu đô thị

Việc sử dụng máy cắt cỏ thủ công, lưỡi dao hoạt động không có che chắn không chỉ mất mỹ quan mà còn rất dễ gây mất an toàn lao động, đặc  biệt những hòn đá, sỏi nhỏ khi văng có thể gây nguy hiểm cho người cắt cỏ hoặc cư dân khu đô thị cao cấp.

Từ những lợi ích trên chúng ta thấy, việc sử dụng máy cắt cỏ tự động ở các khu đô thị cao cấp sẽ dần trở nên bắt buộc không chỉ đơn thuần là hiệu quả công việc mà nó còn liên quan đến chất lượng dịch vụ của chủ đầu tư. Để tìm hiểu thêm về những chiếc máy cắt cỏ tự động cũng như nhiều trang thiết bị hiện đại khác như Máy bay xịt thuốc, thiết bị dẫn đường tự động NX510, GIC100,… xin vui lòng liên hệ: 0981.85.85.99 hoặc để lại thông tin tại mẫu “NHẬN TƯ VẤN” , GlobalCheck rất vui khi nhận được yêu cầu cũng như ý kiến đóng góp từ Anh/ Chị.