PHÒNG NGỪA DỊCH BỆNH BẰNG MÁY BAY PHUN THUÔC

12-02-2020

Việc phòng trừ dịch bệnh thông qua công tác phun thuốc tiêu độc khử trùng tại các địa bàn dân cư ( phường xã, khu đô thị, chung cư, trang trại... ) luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hiện tại, một số địa phương, cùng với các sở ban ngành đã và đang triển khai công tác tiêu độc khử trùng bằng phương pháp truyền thống, sử dụng bình phun áp suất mang vác.

Tuy nhiên, bằng mắt thường chúng ta thấy phương thức phun này tốn khá nhiều thời gian, chi phí nhưng tính hiệu quả chưa cao.

Là một đơn vị đầu ngành cung cấp máy bay phun thuốc Globalcheck ( BVTV, thuốc khử trùng... ), chúng tôi ý thức được trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ sức khỏe người dân bằng công nghệ mới, tiên tiến và hiệu quả hơn mà Đại Thành đang sở hữu

Công Ty Đại Thành sẵn sàng cử đội ngũ kỹ thuật bay với trang thiết bị, thuốc khử trùng tốt nhất đến bất kỳ đâu đang có nhu cầu phòng ngừa dịch bệnh

Với một máy bay phun thuốc tiêu độc, khử trùng Globalcheck có thể thay thế cho 40 – 50 nhân công phun bình áp suất truyền thống, từ đó rút ngắn thời gian cũng như giảm tối đa được chi phí nhân công.

Bên cạnh đó, với khả năng bay linh hoạt , tốc độ cao, máy bay phun thuốc có thể khử trùng được triệt mọi không gian bao quanh khu dân cư ( chung cư cao tầng, khu đô thị, khu công nghiệp, trang trại, ... ) trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả tốt nhất.

Thêm vào đó, với công nghệ phun ly tâm , các hạt thuốc được cắt xé đến kích thước siêu nhỏ, từ đó tăng tối đa khả năng khử trùng của thuốc trên diện rộng, tránh lãng phí thuốc

Ở các chiến dịch này, Đại Thành không đặt nặng mục tiêu lợi nhuận, hỗ trợ tối đa về chi phí ( kỹ thuật viên, thiết bị bay, thuốc khử trùng ) chung tay cùng đồng bào trong công tác phòng ngừa dịch bệnh bằng tất cả những công nghệ, nhân lực, vật tư tốt nhất mà chúng tôi đang có.

Nếu quý vị là cư dân đang sống và làm việc tại các đại bàn phường xã, khu khu đô thị, khu chung cư, trường học, khu công nghiệp... hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay. Đại Thành sẽ chủ động làm việc trực tiếp với ban chủ quản để triển khai công tác phòng dịch, khử trùng kịp thời.

Nếu quý vị là chủ trang trại, hãy nêu cao tinh thần phòng dịch ngay từ bây giờ, liên hệ với Đại Thành để được triển khai phun thuốc tiêu độc khử trùng sớm nhất.

Đại Thành sẵn sàng hợp tác với tất cả các cá nhân, đoàn thể tư nhân và nhà nước trong công tác phòng trừ dịch bệnh. Tập thể cán bộ công nhân viên cùng tất cả trang thiết bị luôn được đặt trong trạng thái sẵn sàng triển khai đến bất kỳ đâu có yêu cầu.