Máy bay phun thuốc khử trùng Đại Hội Đảng Bộ Ninh Bình

17-11-2021

Nhận được yêu cầu từ Đảng Bộ xã Khánh Trung huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Máy bay Globalcheck đã nhanh chóng được triển khai đến Trụ Sở Ủy Ban Nhân Dân Xã để phun thuốc tiêu độc khử trùng cho toàn bộ khu vực tổ chức Đại Hội, Ủy Ban, Nghĩa Trang Liệt Sĩ, Trường Học.

Đây là một yêu cầu rất thiết thực và đáng biểu dương của Đảng Bộ đúng với tinh thần chỉ đạo của PTT Vũ Đức Đam trong công tác phòng chống dịch virus Corona-Covid 19 lây lan. Chiến dịch dùng máy bay phun thuốc khử trùng lần này chính là tinh thần, trách nhiệm của Đảng Bộ Xã trước cộng đồng, thể hiện sự gương mẫu của cơ quan Nhà Nước trước Nhân Dân, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục trong công tác đẩy lui dịch virus Corona-Covid 19.

Công Ty Đại Thành đã điều động đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên, cùng trang thiết bị tốt nhất đến thực hiện công tác khử trùng phục vụ Đại Hội Đảng Bộ. Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của công tác này, đặc biệt trong tình hình dịch virus Corona-Covid 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp

may bay phun thuoc ninh binh

Trong các ngày 10 và 11/03 thực hiện công tác phun khử trùng bằng máy bay Globalcheck, ngoài các cán bộ, nhân viên của công ty Đại Thành, còn có sự tham gia của các cán bộ TT Y Tế, lãnh đạo Huyện, Ủy Ban, tỉnh đội Ninh Bình, huyện đội Yên Khánh, Công An huyện, trực tiếp giám sát chiến dịch. Sau 2 ngày triển khai, công tác khử trùng đã thành công tốt đẹp, đạt và vượt các mục tiêu đặt ra ban đầu, được lãnh đạo, cán bộ các ban ngành đánh giá cao

may bay phun thuoc ban dem

( Máy  bay phun thuốc Globalcheck hoạt động tốt trong điều kiện ban đêm )

Ngày 12/03 Đại Hội Đảng Bộ tại xã Khánh Trung đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, an toàn.

Bên lề Đại Hội, các dòng sản phẩm máy bay nông nghiệp, trạm giám sát nông nghiệp của công ty Đại Thành nhận được sự quan tâm lớn từ các đại biểu, cán bộ lãnh đạo.

dai bieu may bay phun thuoc ninh binh

Chiến dịch sử dụng máy bay phun thuốc tiêu độc khử trùng, ứng phó với đại dịch virus Corona-Covid 19 tại Ninh Bình là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự hợp tác giữa Doanh Nghiệp và Nhà Nước trong công tác phòng chống dịch bệnh, đó còn là trách nhiệm, nghĩa vụ với Nhân Dân. Công Ty Đại Thành mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho các hoạt động vì cộng đồng. Công ty Đại Thành sẵn sàng phối hợp, hợp tác với tất cả các cá nhân, đơn vị tư nhân, tổ chức nhà nước... . Cùng nhau đoàn kết chúng ta sẽ chiến thắng mọi hiểm họa.