Giá Máy Bay Phun Thuốc

03-04-2024

Hiện các dòng Máy bay phun thuốc có giá giao động từ 300 đến 500 triệu tùy thuộc vào loại và công suất của Máy bay phun thuốc. Do giá và chính sách thay đổi, để nhận báo giá và chính sách mới nhất Anh/ Chị xin vui lòng liên hệ: 09818.585.99 hoặc để lại thông tin Chúng tôi sẽ liên hệ khi nhận được yêu cầu.

I. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ MÁY BAY PHUN THUỐC

Để hiểu hơn về Giá máy bay phun thuốc chúng ta nên tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến giá để biết vì sao giá chúng lại có sự khác nhau như vậy.

1.1. Phun thuốc và rải phân bón

Hiện nay tất cả các dòng Máy bay phun thuốc đều có khả năng phun thuốc và rải phân, tuy nhiên một số dòng cũ chỉ có khả năng phun thuốc, vì vậy đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến Giá máy bay phun thuốc.

Thường những chiếc chỉ có chức năng phun thuốc sẽ có giá thấp hơn khá nhiều so với những chiếc máy bay có cả chức năng phun thuốc và rải phân.

Máy bay phun thuốc G500 được lắp bình rải phânMáy bay phun thuốc G500 được lắp bình rải phân

Khi bà con mua Máy bay phun thuốc sẽ có 02 loại bình, một dùng để phun thuốc và một bình để rải phân bón, những bình rải phân bón sẽ có dung tích lớn hơn bình phun.

1.2. Địa hình bay

Để bay được địa hình phức tạp những chiếc Máy bay phun thuốc không chỉ được trang bị công nghệ tiên tiến hơn mà còn phải được thiết kế nhỏ gọn linh hoạt, vì vậy Giá máy bay phun thuốc bị ảnh hưởng rất lớn bởi những yếu tố này.

Để bay được ở địa hình phức tạp, Máy bay phun thuốc phải được trang bị 03 Radar cảm biến để xác định khoảng cách vật cản trước mặt, mặt đất và ngọn cây tới máy bay, vì chi phí đầu tư công nghệ cũng phải lớn hơn.

G300pro làm việc ngay cả địa hình còn người không làm việc đượcG300pro làm việc ngay cả địa hình còn người không làm việc được

Không những vậy, do cần độ linh hoạt cao nên các dòng bay ở mọi địa hình thường có dung tích máy tương đối nhỏ so với những dòng bay ở địa hình bằng phẳng do không cần tính cơ động.

1.3. Công nghệ phun thuốc

Hiện nay tất cả các dòng Máy bay phun thuốc đề sử dụng công nghệ phun ly tâm, tuy nhiên phun ly tâm cũng có 02 loại đó là phun ly tâm kép và phun ly tâm thường, đây cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến Giá máy bay phun thuốc.

Các đĩa trong phun ly tâm giúp phá vỡ hạt nước thành sươngCác đĩa trong phun ly tâm giúp phá vỡ hạt nước thành sương

Phun ly tâm: phun ly tâm cũng giống phun áp lực ở chỗ chúng cũng cần áp lực máy bơm để đẩy nước ra ngoài, tuy nhiên khác ở chỗ, đoạn cuối vòi phun chúng ta có đĩa quay nó giúp phá vỡ giọt nước thành giọt sương nâng cao hiệu quả khi phun thuốc.

Phun ly tâm kép: phun ly tâm kép về cơ bản cơ chế cũng giống bơm ly tâm, nhưng thay vì có một đĩa quay thì chúng được thiết kế 02 đĩa quay ngược nhau giúp pháp vỡ giọt nước mạnh mẽ hơn, hiệu quả cao hơn phun ly tâm thường.

Như vậy chúng ta thấy, Giá máy bay phun thuốc áp dụng công nghệ ly tâm kép sẽ có giá thành cao hơn so với loại phun ly tâm thường.

1.4. Công suất máy

Với bất kỳ Thiết bị nông nghiệp thông minh nào cũng vậy công suất là một trong những thành phần quan trọng nhất để tính giá của thiết bị, Giá máy bay nông nghiệp cũng không phải là ngoại lệ, những thiết bị có công suất lớn thường có giá đắt hơn những dòng có công suất nhỏ.

Tuy nhiên không phải cứ có công suất lớn là giá cao mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như địa hình bay, công nghệ phun thuốc,.. ví dụ như những chiếc Máy bay phun thuốc ở địa hình phức tạp dù có công suất nhỏ hơn loại bay ở địa hình bằng phẳng nhưng giá của chúng cũng không kém cạnh.

Trên là một số yếu tố ảnh hưởng đến Giá máy bay nông nghiệp mà Chúng ta có thể dễ dàng kiểm chứng, còn những thành phần công nghệ lõi bên trong chúng ta chỉ có thể định giá dựa vào thương hiệu của họ vì vậy cơ bản giá thành phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Công suất bơm.
  • Công nghệ phun.
  • Công nghệ bay các địa hình

II.MỘT SỐ DÒNG MÁY BAY NÔNG NGHIỆP CẦN QUAN TÂM

GlobalCheck định hướng là đơn vị dẫn đầu trong nền nông nghiệp thông minh tại Việt nam, vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo những chiếc Máy bay nông nghiệp này là tiên tiến và hiện đại nhất, dưới đây chúng tôi xin phép được giới thiệu 02 dòng Drone nông nghiệp đại diện cho 02 phân khúc khác nhau là thiết bị bay ở địa hình bằng phẳng và thiết bị bay ở địa hình phức tạp.

Gian trưng bày Máy bay phun thuốc của GlobalCheck tại sự kiện Hải DươngGian trưng bày Máy bay phun thuốc của GlobalCheck tại sự kiện Hải Dương

2.1. Máy bay phun thuốc G300pro

Tuy có công suất bơm chỉ 10 lít/phút với dung tích bình 30 lít. Tuy nhiên Giá máy bay phun thuốc G300pro lại có giá tương đương mới chiếc bay ở địa hình bằng phẳng với công suất bơm lên tới 16 lít/phút và dung tích bình là 40 lít.

Do giá và chính sách bán thường thay đổi theo thời gian tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 09818.585.99 hoặc để lại thông tin Chúng tôi sẽ liên hệ lại khi nhận được yêu cầu.

Máy bay phun thuốc G300proMáy bay phun thuốc G300pro

Máy bay phun thuốc G300pro là dòng bay được ở mọi địa hình, để làm được việc này chúng được thiết kế linh hoạt và tải trọng cũng được giảm xuống để đảm bảo chúng sẽ cơ động trong việc tránh vật cản và leo dốc,…

Máy bay phun thuốc G300pro là sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc bay vùng đồi núi phù hợp cho cây ăn quả và cây trồng lâu năm khác, Để bay được ở địa hình đồi núi những chiếc G300pro được trang bị 3 Radar cảm biến có vai trò như sau:

  • Radar trước mặt đo khoảng cách từ vật cản phía trước đến máy bay.
  • Radar dưới bụng đo khoảng cách từ mặt đất đến máy bay.
  • Radar ở giữa đo khoảng cách từ ngọn cây đến máy bay.

Một số thông số cơ bản của Máy bay phun thuốc G300pro

  • Công suất phun: 10 lít/phút
  • Công nghệ phun: ly tâm kép.
  • Dung tích bình: 30 lít
  • Sóng : RTK
  • Khả năng gấp gọn: có
  • Chi tiết: Máy bay phun thuốc G500

2.2. Máy bay phun thuốc G500

Đây là dòng máy bay ở địa hình bằng phẳng và có công suất lớn, Chúng có thể phun tới 16 lít/phút với dung tích bình phun là 40 lít và bình sả là 70 lít. Tuy dung tích lớn nhưng Giá chiếc Máy bay phun thuốc này lại tương đương với chiếc G300pro.

Máy bay phun thuốc G500Máy bay phun thuốc G500

Do bay ở địa hình bằng phẳng nên chúng được tập trung và tải trọng mà không phải tính linh hoạt, đồng thời cũng chỉ cần trang bị 01 chiếc Radar cảm biến để đo khoảng cách từ thiết bị tới mặt đất.

Dưới đây là một số thông số cơ bản của chiếc Máy bay phun thuốc G500

  • Công suất: 16 lít/phút.
  • Công nghệ phun: ly tâm thường
  • Dung tích bình phun: 40 lít.
  • Sóng : RTK hoặc GPS
  • Khả năng gấp gọn: có

III. TỔNG KẾT GIÁ MÁY BAY PHUN THUỐC

Như vậy Giá máy bay phun thuốc thường giao động từ 300 triệu đến 500 triệu, nó tùy thuộc vào công suất, chức năng cũng như công nghệ của máy mà có giá thành khác nhau.

Để nhận báo giá và chính sách bán, quý Anh/ Chị xin vui lòng liên hệ: 09818.585.99 hoặc để lại thông tin GlobalCheck sẽ liên hệ khi nhận được yêu cầu.