Bành Bác - Người sáng lập ra XAG thuộc top 10 danh nhân Trung Quốc

17-11-2021

Ngày 14 tháng 5 năm 2020, Tạp chí kinh doanh có ảnh hưởng nhất thế giới "Fortune" đã công bố danh sách "40 doanh nhân ưu tú dưới 40 tuổi" của Trung Quốc vào năm 2020 và Bành Bác - người sáng lập XAG là một trong số những doanh nhân được chọn đó.

nguoi sang lap ra xag - banh bac

Người sáng lập ra XAG – Bành Bác

"Fortune" đã đưa ra danh sách "40 doanh nhân ưu tú dưới 40 tuổi" của Trung Quốc kể từ năm 2011, nhằm khai thác các nhà đổi mới trẻ, nhà sáng tạo và thay đổi giá trị ở Trung Quốc. Nó được gọi là "cái nôi của các ngôi sao kinh doanh" Mã  Hoa Đằng, Đinh Lôi, Vương Hưng và những người khác đã được chọn vào danh sách. Năm nay là một năm đặc biệt. Dịch bệnh bùng phát, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ này không sợ nguy hiểm và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của ngành. Họ cố gắng giải quyết các vấn đề chung của  xã hội và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, để đem lại lợi ích chung cho cả xã hội và doanh nghiệp.

XAG được thành lập năm 2007, Đây là công ty công nghệ nông nghiệp duy nhất trên thế giới có giải pháp tổng thể cho nền nông nghiệp thông minh, doanh nghiệp duy nhất tại Trung Quốc có được giấy phép hệ thống máy bay không người lái nông nghiệp và quy mô hoạt động rộng rãi trên toàn thế giới. Thành lập các đại lý kinh doanh, đào tạo, mạng lưới dịch vụ, tại 42 quốc gia trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, XAG thông qua đối tác chiến lược công ty cổ phần Đại Thành có trụ sở tại Bắc Ninh đã giới thiệu thành công hệ thống máy bay không người lái P-GLOBALCHECK phun thuốc BVTV, gieo hạt giống & rải phân bón với hệ thống cơ sở dữ liệu định vị chuẩn xác cao: RTK.

Khi mới thành lập, công ty chủ yếu nghiên cứu và sáng tạo ứng dụng của máy bay không người lái, đến năm 2013 bắt đầu tiến vào lĩnh vực nông nghiệp, với công nghệ điều khiển chuyến bay mạnh mẽ, công nghệ lái tự động và khả năng vận hành chính xác, XAG đã xác định nghĩa cho ngành công nghiệp máy bay không người lái nông nghiệp, phục vụ hơn 430 triệu mẫu đất nông nghiệp và 8 triệu nông dân.

Trong bảy năm, XAG đã tập trung vào R & D, sản xuất và ứng dụng các sản phẩm công nghệ nông nghiệp. Vào ngày 19 tháng 12 năm 2019, XAG đã đưa ra một giải pháp sản xuất nông nghiệp mang tính cách mạng, phát hành chính thức robot nông nghiệp, máy móc tự động nông nghiệp và hệ thống nông nghiệp thông minh. Thông qua đổi mới công nghệ, máy móc được sử dụng để thay thế lao động và hướng dẫn khoa học AI được sử dụng để thay thế kinh nghiệm nhân tạo. Hiện tại, công ty đã có một dòng sản phẩm hoàn chỉnh gồm máy bay không người lái nông nghiệp, máy bay không người lái viễn thám, robot nông nghiệp, máy móc nông nghiệp tự động, hệ thống kết nối nông nghiệp và hệ thống nông nghiệp thông minh, đã xây dựng một vòng khép kín sinh thái cho nông nghiệp thông minh.

he thong 6 san pham cua tap doan xag

Hệ thống 6 sản phẩm của tập đoàn XAG

Tuân thủ các giá trị của "khách hàng là trên hết, tuân thủ hợp đồng, học hỏi suốt đời, theo đuổi điều tối thượng và trân trọng thế giới", XAG cũng đã làm việc chăm chỉ để hoàn thành trách nhiệm xã hội và sứ mệnh của mình.

Trong trận dịch năm nay, để hỗ trợ và khuyến khích những người dùng máy bay không người lái cảu XAG chiến đấu chống lại dịch coronavirus mới, lần đầu tiên phát huy đầy đủ các lợi thế của máy bay không người lái nông nghiệp và robot nông nghiệp trong phòng chống dịch bệnh và giúp xã hội tiếp tục phát triển, XAG  đã phát động chiến dịch "Hành động sấm sét ngày xuân" , Thành lập một quỹ chống bệnh đặc biệt 5 triệu tệ để hộ tống các hoạt động chống dịch bệnh và cứu giúp con người trong cả nước. Tính đến ngày 28 tháng 2 năm 2020, đã có hơn 370 đội phòng chống dịch bệnh bằng máy bay không người lái của XAG đã tiến hành khử trùng bằng máy bay không người lái tại 20 tỉnh. cung cấp dịch vụ khử trùng và phun thuốc, và hoàn thành tổng cộng 902 triệu mét vuông hoạt động phun thuốc khử trùng.

 Trong khi hỗ trợ kết nối, phục hồi sản xuất trong xã hội, XAG và người dùng trên cả nước cũng đã sử dụng mạnh mẽ máy móc nông nghiệp thông minh không người lái để hỗ trợ sản xuất nông nghiệp trong mùa xuân, để ngăn chặn dịch bệnh và canh tác mùa xuân. Từ tháng 1 đến 30 tháng 4 năm 2020, tổng số 20.942 máy bay không người lái nông nghiệp đã được bán ra, và tổng số 51.605.900 đất nông nghiệp đã được máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật phun trồng. Đây là thành tích đầu tiên trong hành dộng dùng máy móc nông nghiệp làm nông nghiệp vào mùa xuân năm nay, nó có đóng góp vô cùng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế quốc gia.

Bành Bác, người sáng lập Jifei Technology(XAG), đã được "Fortune" chọn vào danh sách 40 doanh nhân ưu tú dưới 40 tuổi của Trung Quốc, đó là sự công nhận các giá trị và triết lý kinh doanh của XAG được Fortune tôn trọng. Ghi nhận những đóng góp được thực hiện trong quá trình sản xuất hiệu quả. XAG Technology sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới và khám phá trong lĩnh vực khoa học và công nghệ nông nghiệp, dẫn đầu sự phát triển của nông nghiệp thông minh với các lợi thế công nghệ và xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp đáp ứng nhu cầu của con người trong 100 năm tới, để mọi người trên toàn thế giới có thể có đủ  thức ăn an toàn cho các bữa ăn hằng ngày.