Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng năm 2022
Công ty Cổ phần Đại Thành là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào nông nghiệp tại Việt Nam; Chuyên phân phối độc quyền các dòng máy bay nông nghiệp thương hiệu Globalcheck và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng tại Việt Nam.Với hệ thống đại lý trải dài từ Bắc vào Nam, chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và năng lực để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong năm 2022. Thông tin tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần Đại Thành như sau:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
SỐ LƯỢNG: 03 người
TIÊU CHUẨN: Nữ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Làm việc tại: VPGD Công ty Cổ phần Đại Thành
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
☑ Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách được công ty cung cấp;
☑ Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
☑ Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng;
☑ Soạn thảo hợp đồng biên bản công văn liên quan đến hợp đồng, kinh tế của công ty;
☑ Quản lý hợp đồng và lưu trữ hồ sơ giấy tờ của phòng một cách khoa học;
☑ Theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng: Nhập hàng, Giao hàng, Thanh toán, Nghiệm thu và Thanh lý Hợp đồng;
☑ Liên hệ với các đối tác và các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý;
☑ Liên hệ và tạo dựng mối quan hệ với các cơ quan chức năng liên quan;
☑ Báo cáo công việc hàng tuần, tháng và các công việc thị trường cụ thể với lãnh đạo cấp trên.
▶ Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng theo doanh số;
▶ Phụ cấp cơm trưa;
▶ Phụ cấp công tác phí và nơi ở cho nhân viên ở xa;
▶ Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
▶ Thưởng Lễ, Tết;
▶ Được đào tạo để phát triển nghề nghiệp và bản thân;
▶ Được đánh giá năng lực hàng năm và có cơ hội thăng tiến cao;
☑ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành về Kế toán; Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Thương mại;
☑ Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát để trao đổi hiệu quả với khách hàng, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình thắc mắc;
☑ Kỹ năng lắng nghe, nhẫn nại tiếp thu ý kiến của khách để cuộc trò chuyện với khách hàng hiệu quả hơn, giảm bớt sự căng thẳng;
☑ Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt để có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
☑ Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để có thể hướng dẫn, giải thích quy trình, cách sử dụng cho khách hàng;
☑ Nhanh nhẹn, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
☑ Kỹ năng tin học văn phòng;
☑ Kỹ năng quản lý kế hoạch, thời gian.
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2022
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch (bản photo).
- CMND, Hộ khẩu (bản photo)
- Các bằng cấp liên quan.
- CV/Đơn xin việc.
Cách 1: Gửi hồ sơ qua Email: daithanhtech1@gmail.com
Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp
- Hồ sơ gửi về: VPGD Công ty Cổ phần Đại Thành
- Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- SĐT: 0975.909.698
- Website: http://daithanhtech.com
http://globalcheck.com.vn
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cùng với mức thu nhập cao và khả năng thăng tiến tốt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với 0975.909.698 hoặc inbox Fanpage Công ty Cổ Phần Đại Thành để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.