Globalcheck Máy bay nông nghiệp ba trong một 3 in 1

27-04-2021

MÁY BAY PHUN THUỐC BA TRONG MỘT GLOBALCHECK 3 IN 1

Ngày càng nhiều dòng máy bay phun thuốc trừ sâu, bvtv xuất hiện. Nhưng thật khó có dòng sản phẩm nào tích hợp đủ ba chức năng trong một chiếc máy bay: Phun thuốc, gieo sạ hạt giống, rải phân bón như Globalcheck.

máy bay phun thuốc ba trong một globalcheck 3 in 1

Globalcheck - dòng máy bay nông nghiệp, phân phối độc quyền bởi Đại Thành tại Việt Nam; là sản phẩm công nghệ cao của hãng XAG – tập đoàn chiếm hơn 70% thị phần máy bay nông nghiệp trên toàn thế giới. Điều này phần nào khẳng định giá trị cũng như chất lượng của các sản phẩm đến từ XAG.
Là một tập đoàn chuyên về cung cấp các giải pháp, trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ nông nghiệp. Vì vậy cũng dễ hiểu khi các sản phẩm của XAG luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ người dùng.

Bài toán về chi phí sẽ vẫn còn đè nặng. Nếu khách hàng bỏ ra một số tiền khá lớn để đầu tư máy bay phun thuốc; rồi sau đó lại phải trả thêm một khoản lớn ngân sách cho máy gieo sạ và rải phân bón hay thuê nhân công.

Và như đã nói ở trên, với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động nông nghiệp; thấu hiểu từng tâm tư, nguyện vọng của người tiêu dùng; hãng XAG khéo léo tích hợp cả 3 tính năng: Phun thuốc, gieo sạ hạt giống và rải phân bón lên dòng máy bay Globalcheck

Từ đó, chỉ với một lần đầu tư, nông dân sẽ giải quyết đồng thời 3 bài toán về chi phí, nhân công, năng suất... cho cả 3 công đoạn trong một công cụ duy nhấtmáy bay phun thuốc ba trong một hay Globalcheck 3 in1 [ All in ONE ]

  1. Phun Thuốc Trừ Sâu
  2. Gieo Sạ Hạt Giống
  3. Rải Phân Bón

máy bay phun thuốc ba trong một globalcheck

Hiện nay, một số dòng máy bay phun thuốc giá rẻ cũng đã và đang sao chép công nghệ này. Tuy nhiên tất cả chỉ mới dừng ở mức hình thức, hoạt động không ổn định.
Máy bay nông nghiệp Globalcheck sản xuất bởi tập đoàn XAG là sản phẩm đầu tiên và hoàn thiện nhất trong tích hợp thành công 3 chức năng trên một máy bay.

Máy bay phun thuốc ba trong một – chỉ có thể là Globalcheck