Hệ Sinh Thái Nông Nghiệp Thông Minh GlobalCheck

29-03-2024

Công ty CP Đại Thành với thương hiệu GlobalCheck hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả một giải pháp cho nền nông nghiệp bền vững đồng hành cùng chính phủ thực hiện chủ trương giảm phát thải khí nhà kính về không vào năm 2050.

I. GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU GLOBALCHECK

GlobalCheck là thương hiệu về nông nghiệp công nghệ cao và hệ thống định vị chính xác do Công ty CP Đại Thành Phát triển với mong muốn “Sức mạnh người dẫn đầu” chúng tôi luôn đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất vào nền nông nghiệp nước ta.

Ngay từ những năm 2017 GlobalCheck đã đưa những chiếc Máy bay nông nghiệp vào thị trường Việt Nam có thể nói đây là một trong những chiếc Drone đầu tiên xuất hiện tại thị trường nước ta.

GlobalCheck hướng tới nông nghiệp xanh- bền vữngGlobalCheck hướng tới nông nghiệp xanh- bền vững

Vào năm 2023- 2024 với vai trò người tiên phong, GlobalCheck cũng đưa những dòng sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao mới vào thị trường Việt Nam, đó là thiết bị dẫn đường tự động NX510, thiết bị tự lái máy nông nghiệp chạy theo tuyến được lập trình sẵn giúp bà con làm nông một cách nhàn hạ hơn.

Suốt từ giữa năm 2023 đến nay Công ty CP Đại Thành với thương hiệu  GlobalCheck đã thực hiện nhiều chương trình trải nghiệm thực tế để Bà con tận mắt chứng kiến hiệu quả của thiết bị dẫn đường tự động NX510 này, mong muốn là người dẫn đầu chúng tôi biết để được thị trường chấp nhận một sản phẩm mới sẽ rất gian nan, nhưng GlobalCheck tin rằng NX510 sẽ sớm được thị trường yêu mến như những chiếc Máy bay phun thuốc đã góp phần thay đổi bộ mặt nông nghiệp Việt Nam.

II. HỆ SINH THÁI NÔNG NGHIỆP GLOBALCHECK

Công ty CP Đại Thành mới mong muốn làm thay đổi bộ mặt nông nghiệp Việt Nam, không chỉ giúp bà con làm giàu trên mảnh đất quê hương, chúng tôi còn muốn hướng tới một nền nông nghiệp xanh- bền vững và bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Vì vậy Đại Thành đang phát triển hai thương hiệu gồm:

  • GlobalCheck: chuyên hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và hệ thống định vị chính xác.
  • Goldseeds: thương hiệu về giống và phân bón, những sản phẩm goldseeds hướng tới là những giống lúa chất lượng cao và phân bón hữu cơ vi sinh thân thiện môi trường

Vì vậy quý khách hàng đến với GlobalCheck chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả giải pháp nông nghiệp từ giống, phân bón cho tới phương pháp canh tác nông nghiệp.

Tất cả sản phẩm và phương thức canh tác của chúng tôi đều hướng tới một nền nông nghiệp xanh và bền vững đảm bảo sức khỏe cho người lao động đồng hành cùng bà con làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Một số sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao GlobalCheckMột số sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao GlobalCheck

Đặc biệt trong năm 2024 này GlobalCheck cho thử nghiệm hàng loạt mô hình Cánh đồng công nghệ GlobalCheck tập trung chủ yếu ở đồng bằng sông hồng và sông Cửu Long đồng hành cùng chính phủ thực hiện đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao.

Hệ sinh thái Cánh đồng công nghệ GlobalCheck là dự án cụ thể hóa mong muốn thay đổi tư duy trong nông nghiệp nước ta, mô hình sử dụng những giống lúa chất lượng cao như phân bón hữu cơ vi sinh thân thiện môi trường, đặc biệt trong quá trình sản xuất nông nghiệp chúng tôi còn áp dụng nhiều phương pháp canh tác hiện đại giúp giảm phát thải và nâng cao hiệu quả công việc như:

  • Phun thuốc, rải phân bón: sử dụng Máy bay nông nghiệp G500a
  • Sạ lúa: sử dụng Máy bay nông nghiệp G500a.
  • Cấy Lúa : sử dụng thiết bị dẫn đường tự động NX510 gắn lên máy cấy.

Khi sử dụng giống chất lượng, vật tư nông nghiệp thân thiện môi trường kết hợp với công nghệ canh tác hiện đại tạo ra một mô hình sản xuất nông nghiệp mới, dưới đây là một số sản phẩm hướng tới nền nông nghiệp xanh- bền vững do Đại Thành phân phối

GlobalCheck không chỉ cung cấp máy mà chúng tôi cung cấp giải pháp nông nghiệpGlobalCheck không chỉ cung cấp máy mà chúng tôi cung cấp giải pháp nông nghiệp

2.1. Giống Lúa và Phân Bón

Đại Thành với thương hiệu GoldSeeds đưa ra thị trường nhiều sản phẩm giống chất lượng cao như: GS666, GS999 đây là dòng lúa lai F1 chất lượng được Đại Thành phân phối ra thị trường từ lâu nên đã chứng minh được chất lượng.

Còn với phân bón Đại Thành cung cấp ra thị trường nhiều loại phân bón hữu cơ vi sinh như DTOGNFIT 1, BIOCARE 2, đây là loại phân bón chủ yếu được sử dụng trong mô hình cánh đồng công nghệ Globalcheck

2.2. Máy bay nông nghiệp

Máy bay nông nghiệp được sử dụng trong các khâu rải phân bón, sạ lúa và phun thuốc trong mô hình cánh đồng công nghệ GlobalCheck, những chiếc drone không chỉ giúp tăng năng suất công việc mà chúng còn giúp tiết kiệm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,…

Việc tiết kiệm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật không chỉ giúp bà con tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường đất, nước, giảm phát thải khí carbon.

Máy bay GlobalCheck tại dự án cánh đồng công nghệ GlobalCheck tại Vĩnh PhúcMáy bay GlobalCheck tại dự án cánh đồng công nghệ GlobalCheck tại Vĩnh Phúc

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy bay nông nghiệp, nhưng chúng ta có thể chia thành 2 loại là: drone bay ở địa hình bằng phẳng và drone bay ở địa hình phức tạp.

Máy bay nông nghiệp bay ở địa hình phức tạp khác bay ở địa hình bằng phẳng ở chỗ chúng được trang bị công nghệ tránh vật cản giúp đảm bảo an toàn bay gần như tuyệt đối nếu chúng ta vận hành đúng quy trình.

2.3. Thiết bị dẫn đường tự động NX510

Thiết bị được sử dụng gắn lên máy cấy khi cấy trên cánh đồng công nghệ GlobalCheck, NX510 giúp máy cấy vận hành máy cấy chạy theo tuyến được lập trình sẵn, với sai số chỉ 2cm thiết bị này giúp bà con tiết kiệm từng centimet đất và lao động do không mất quá nhiều thao tác lái máy cấy.

Với NX510 bà con giảm đi một thợ lái máy chínhVới NX510 bà con giảm đi một thợ lái máy chính

Đặc biệt nhờ có sự chính xác cao, thiết bị dẫn đường tự động NX510 giúp cây lúa phát triển tốt, tăng năng suất cây trồng và giảm phát thải khí Carbon.

2.4. Trạm Cors

Tuy không trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất trong cánh đồng công nghệ GlobalCheck, nhưng đây là hạ tầng cần thiết để những thiết bị công nghệ cao có thể hoạt động được.

Trong cánh đồng công nghệ GlobalCheck có rất nhiều thiết bị sử dụng hạ tầng trạm Cors như NX510 Máy bay phun thuốc, trạm tham chiếu Cors có vai trò như mắt của con người, giúp thiết bị đi đúng hướng theo tuyến được lập trình sẵn.

Sóng trạm Cors không chỉ được sử dụng trong nông nghiệp mà còn được sử dụng rộng rãi nhiều lĩnh vực khác như trắc địa, xe tự lái, tàu thủy,…

Với hệ thống trạm Cors rộng khắp Globalcheck sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho thuê sóng trạm Cors với bất kỳ dòng drone nào cũng như ở bất cứ sản phẩm nào có nhu cầu, sóng trạm Cors của GlobalCheck đã được vận hành thuần thục với nhiều dòng Máy bay nông nghiệpthiết bị dẫn đường tự động NX510 chúng tôi tin rằng GlobalCheck hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất 

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao mang thương hiệu GlobalCheck cũng như dịch vụ cho thuê hạ tầng sóng trạm Cors xin vui lòng liên hệ 09818.585.99 hoặc để lại thông tin tại mẫu “NHẬN TƯ VẤN” Chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.