Điểm mạnh của thiết kế module trên máy bay globalcheck

17-11-2021

P-Global check (PG) là dòng máy bay phun thuốc BVTV được thiết kế dưới dạng Module (Mô-đun) - các bộ phận chính với chứng năng riêng có thể tách rời. Đây là thiết kế tối ưu nhất, không những đảm bảo khả năng bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa các bộ phận linh hoạt mà còn tăng năng suất làm việc của máy bay.

Tối đa hóa năng suất làm việc

Người vận hành có thể ngay lập tức thay thế bình chứa thuốc mới và Pin (đã được nạp đầy trước đó) sau một hành trình bay. Đảm bảo máy bay có thể cất cánh làm việc liên tục, không mất thời gian chờ đợi nạp lại thuốc, Pin. 

Dễ dàng trong bảo dưỡng máy bay phun thuốc

Với thiết kế thông minh, 90% mô-đun tách rời nên rất dễ để người dùng có thể tháo lắp vệ sinh từng chi tiết máy sau một ngày làm việc trên đồng ruộng. Thiết kế IP67, còn giúp PG có khả năng chống nước, chống bám bụi, giúp quá trình vệ sinh đơn giản, nhẹ nhàng hơn. 

Pin dễ dàng bảo quản ở nơi riêng biệt hay sạc ở chế độ bảo dưỡng, đảm bảo an toàn cũng như tăng tuổi thọ Pin. 

Đơn giản hóa, tiết kiệm chi phí quá trình sửa chữa, bảo hành

Với thiết kế Mô-đun việc sửa chữa các linh kiện trở nên rất dễ dàng, cũng như tiết kiệm hơn. Thực tế, hiện nay việc sửa chữa hay thay thế các linh kiện trên máy bay phun thuốc đều do các trung tâm bảo hành (trải đều khắp 3 miền) cùng các kỹ sư của công ty Đại Thành đảm nhiệm. Việc khách hàng có thể gửi riêng từng linh kiện cần sửa chữa hay thay thế sẽ tiết kiệm và nhanh chóng hơn rất nhiều so với gửi cả con máy bay. Mặt khác, công ty cũng có thể gửi các linh kiện thay thế cho khách hàng một cách nhanh nhất. Như vậy, công việc của khách hàng sẽ không bị gián đoạn quá lâu. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư hỗ trợ công ty Đại Thành luôn sẵn sàng sửa chữa tận nhà cho khách hàng trong thời gian từ 24-48 (kể từ khi tiếp nhận yêu cầu).