Đại Thành- Câu Chuyện Thương Hiệu Của Tỉnh Bắc Ninh

23-04-2024

Trong chương trình hưởng ứng Tuần lễ thương hiệu quốc gia: Thương hiệu – Giá trị cốt lõi cho phát triển bền vững do sở công thương Bắc Ninh phát động, Công ty CP Đại Thành là một trong số ít các doanh nghiệp tiêu biểu được Đài truyền hình Bắc Ninh tới tìm hiểu là một trong những thương hiệu hàng đầu về nông nghiệp xanh- công nghệ nông nghiệp thông minh.

I. CHƯƠNG TRÌNH TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

Chương trình Thương hiệu quốc Gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của chính phủ được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2023 với mục tiêu quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa dịch vụ chất lượng, tạo uy tín nâng tầm cạnh tranh cho doanh nghiệp nước nhà.

Chương trình được Chính phủ giao cho Bộ công thương là cơ quan trực tiếp thường trực chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ ngành triển khai.
Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2024 được tổ chức từ ngày 15- 21/4 hướng tới 16 năm ngày thương hiệu Việt Nam (20/04/2008- 20/04/2024). Lễ khai mạc được tổ chức theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Khách sạn Pullman, Hà Nội vào thứ ba ngày 16/04/2024.

Khai mạc tuần lễ thương hiệu Quốc GiaKhai mạc tuần lễ thương hiệu Quốc Gia

II. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CP ĐẠI THÀNH

Công ty CP Đại Thành được thành lập từ năm 2004 do ông Nguyễn Đức Trường sáng lập tại xã Liên Bão, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Ban đầu công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe và sản xuất phần mềm kế toán nhưng sang năm 2005 công ty đã chính thức kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Từ đó đến nay Công ty CP Đại Thành bắt đầu xây dựng 2 thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp là GoldSeeds và GlobalCheck

2.1. Thương hiệu GlobalCheck

Đây là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nông nghiệp, đến nay GlobalCheck được xem là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại nước ta, với phương trâm “sức mạnh người dẫn đầu” các sản phẩm GlobalCheck đều là những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp không những vậy những thiết bị này còn phải đảm bảo đồng hành phát triển một nền nông nghiệp bền vững, bảo vệ môi trường, dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:

Ông Nguyễn Đức Trường chủ tịch HĐQT- Tổng Giám Đốc giới thiệu công nghệ GlobalCheckÔng Nguyễn Đức Trường chủ tịch HĐQT- Tổng Giám Đốc giới thiệu công nghệ GlobalCheck

- Máy bay phun thuốc: ngay từ năm 2016 công ty CP Đại Thành với thương hiệu GlobalCheck đã bắt đầu giới thiệu những chiếc drone phun thuốc đầu tiên vào thị trường Việt Nam, đến nay sau nhiều cải tiến những chiếc máy bay phun thuốc còn kiêm cả các chức năng như rải phân bón, sạ giống lúa,… hiện nay một chiếc máy bay nông nghiệp hiện đại như G600a có thể phun tới 24 lít/phút với công nghệ phun ly tâm hiện đại giúp tiết kiệm thuốc bảo vệ thực vật.

- Thiết bị tự lái máy nông nghiệp NX510:  đây là thiết bị dẫn đường tự động, khi lắp đặt lên máy nông nghiệp có vô lăng chúng sẽ tự động điều khiển máy chạy theo tuyến được lập trình sẵn. NX510 được sử dụng rất hiệu quả với máy cấy và máy cày giúp lối thẳng hàng tiết kiệm từng centimet đất.

- Thiết bị trang phẳng mặt đất: Đây là thiết bị hỗ trợ san phẳng mặt đất, thiết bị điện tử sẽ tự động điều khiển cần thủy lực để nâng hạ máng cào để điều tiết lượng đất cần cào đi hoặc đắp vào, không giống như công nghệ các đơn vị khác, thiết bị của GlobalCheck sử dụng công nghệ định vị xác định chiều cao khu đất vì vậy chúng không cần sử dụng hệ thống laser cồng kềnh rất khó sử lắp đặt ở môi trường đồng ruộng.

- Máy cắt cỏ điều khiển từ xa: đây là những dòng máy cắt cỏ công suất lớn trang bị động cơ diezen và điện, đặc biệt chúng có thể được điều khiển từ xa với khoảng cách lên tới 200m, cũng như bánh xích giúp chúng có thể chạy ở nhiều địa hình phức tạp.

 

Kỹ thuật viên GlobalCheck giới thiệu máy cắt cỏ tự động Kỹ thuật viên GlobalCheck giới thiệu máy cắt cỏ tự động

- Trạm Cors: đây còn được chúng tôi gọi là hạ tầng giao thông cho thiết bị thông minh, chúng có nhiệm vụ làm trạm tham chiếu để thiết bị RTK kết hợp với sóng vệ tinh tính toán chính xác vị trí của thiết bị với sai số chỉ 2 centimet, sau một thời gian sử dụng cho Máy bay nông nghiệpthiết bị dẫn đường tự động NX510 đến nay GlobalCheck sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho bất kỳ ai có nhu cầu định vị chính xác.

2.2. Thương hiệu GoldSeeds

Đây là thương hiệu được Công ty CP Đại Thành phát triển với mục tiêu song hành cùng nền nông nghiệp bền vững bằng những giống lúa chất lượng và phân bón giúp tái tạo đất bảo vệ môi trường và hệ sinh thái nông nghiệp.

 

Ông Nguyễn Đức Trường giới thiệu sản phẩm thương hiệu GoldSeedsÔng Nguyễn Đức Trường giới thiệu sản phẩm thương hiệu GoldSeeds

Hiện nay thương hiệu GoldSeeds của Đại Thành có hai dòng sản phẩm chính là giống lúa và phân bón hữu cơ

Một số giống lúa của Goldseeds như:

- Lúa lai F1- GS999: đây là giống lúa lai ba dòng có thời gian sinh trưởng ngắn có ưu thế vượt trội trên đất vàn và vàn cao cũng như khả năng chống chịu sâu bệnh và rét tốt.

- Lúa lai F1- GS55: giống lúa lai 3 dòng dễ chăm sóc, năng suất cao đặc biệt phù hợp bà con vùng núi khó canh tác và làm lúa nguyên liệu.

- Lúa lai F1- GS9: Khả năng đẻ nhánh khoẻ & chịu rét tốt. Cứng cây, khả năng chống tổ tốt & chống chịu tốt với bệnh bạc lá, đạo ôn.

- Lúa thuần GS666: Dạng hình gọn, bộ lá đứng, bản lá rộng, lá đòng lòng mo, đẻ nhánh khỏe, thân cứng, chống đổ tốt. Kháng bệnh đạo ôn, chống chịu tốt khô vằn, bạc lá, sâu cuốn lá, Sâu đục thân, Rầy nâu.

Phân bón hữu cơ:

Phân hữu cơ BioSoy -VMH03- DTOGNFIT được sản xuất từ bột các và đậu nành, được lên men thủy phân bằng vi khuẩn Bacillus.sp.

Ngoài các nguyên tố đa và trung lượng. Bio Soy- VMH03- DTOGNFIT còn chứa nhiều acid amin, các nguyên tố vi lượng thiết yếu dạng dễ tiêu cho cây trồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm dịch vụ Công ty CP Đại Thành xin vui lòng liên hệ 0981.85.85.99 hoặc để lại thông tin tại mẫu “NHẬN TƯ VẤN” Chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.