Tuyển dụng nhân viên Soạn thảo hợp đồng và Chăm sóc khách hàng

29-10-2020

Tuyển dụng nhân viên Soạn thảo hợp đồng và Chăm sóc khách hàng.

Chức Danh: Nhân viên Soạn thảo hợp đồng và Chăm sóc khách hàng.

1. Vị trí làm việc: Công ty Cổ Phần Đại Thành – TT Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật Cần Thơ - 166 Nguyễn Văn Cừ - Phường An Bình – Quận Ninh Kiều – Cần Thơ.

 

2. Soạn thảo hợp đồng biên bản công văn liên quan đến hợp đồng, kinh tế của công ty.

 

- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và hướng dẫn.

- Quản lý hợp đồng và lưu trữ hồ sơ giấy tờ của phòng một cách khoa học;
- Theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng: Nhập hàng, Giao hàng, Thanh toán, Nghiệm thu và Thanh lý Hợp đồng;

-.Làm báo cáo định kỳ liên quan, thực hiện công việc phát sinh được TBP, TGĐ giao
- Liên hệ với các đối tác và các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng phòng;
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định ( Ngày nghỉ : chủ nhật)

 

3. Chăm sóc khách hàng: 

Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách được công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí.

* Yêu cầu kỹ năng: 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát để trao đổi hiệu quả với khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình thắc mắc.

- Kỹ năng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách để cuộc trò chuyện với khách hàng hiệu quả hơn, giảm bớt sự căng thẳng.

-  Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt để có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để có thể hướng dẫn, giải thích quy trình, cách sử dụng cho khách hàng. 

- Kỹ năng tiếp thu kiến thức để am hiểu thị trường, đối thủ giúp bạn tư vấn, hướng dẫn, trao đổi với khách hàng một cách tự tin nhất và làm nổi bật những chính sách ưu việt của công ty.

      - Nhẫn nại trước những thái độ của khách hàng để chăm sóc và chịu đựng tính khí thất thường của các đối tượng khách hàng khác nhau.

- Biết cách phân phối thời gian sao cho hợp lý để tránh việc dành thời gian cho khách hàng này quá nhiều mà sao lãng khách hàng khác cũng đang cần bạn phục vụ.

4. Yêu cầu công việc.

* Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kế Toán ,Kinh tế; Thương mại; Quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: Word, Excel, Email, Internet,
* Yêu cầu:
- Giới tính: Nam /Nữ.

-  Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt;
- Cẩn thận, chu đáo, kỷ luật, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Độc lập, chăm chỉ, trung thực và thận trọng;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt.

5. Quyền lợi được hưởng: 

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Đóng BHXH, BHYT theo Luật Lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.