Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

01-04-2024

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

(Nhân viên Chăm sóc khách hàng)

1. Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đại Thành là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực hạt giống Nông nghiệp, phần mềm và công nghệ thông tin, máy móc thiết bị công nghệ ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp…. Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất, nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hạt giống nông nghiệp, nhãn hiệu GOLDSEEDS; Máy bay không người lái, thiết bị dẫn đường không người lái nhãn hiệu GLOBALCHECK ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp;  phần mềm quản lý giám sát nông nghiệp thông minh gắn với truy xuất nguồn gốc DTsmartAg trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Với các giải pháp về công nghệ, tính chuyên nghiệp hướng đến mục tiêu đổi mới và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho người nông dân, doanh nghiệp và cộng đồng. Công ty chúng tôi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Sologan hành động “Thành công cho bạn - vững bước tương lai”. 

Đồng hành cùng sự phát triển, Đại Thành luôn mong muốn rộng mở đón nhận thêm các thành viên năng lực, nhiệt huyết, để cùng chí hướng xây dựng ngôi nhà chung phát triển. Là thành viên của Đại Thành, bạn sẽ không ngừng được quan tâm bồi dưỡng về nghiệp vụ, đào tạo về chuyên môn và có nhiều cơ hội tiếp tục được học tập và khẳng định bản thân ở trong và ngoài nước; Con đường thăng tiến luôn rộng mở khi bạn chứng tỏ được năng lực về chuyên môn và khả năng quản lý; cùng với cơ chế lương, thưởng hấp dẫn tạo động lực giúp bạn phát triển và cống hiến lâu dài cho công ty.

2. Vị trí cần tuyển: Nhân viên Chăm sóc khách hàng 

3. Mức lương: Thỏa thuận

4. Địa điểm làm việc: Bắc Ninh 

5. Số lượng: 02

6. Mô tả công việc:

  • Thực hiện gọi, gửi email cho khách hàng để cung cấp hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Lên kế hoạch chăm sóc KH khu vực phụ trách
  • Thu thập thông tin phản hồi nhanh chóng đến các bộ phận
  • Cập nhật file theo dõi chung về chăm sóc KH
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
  • Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  • Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
  • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

Ưu tiên

  • Nhân lực địa phương, có tính gắn bó lâu dài

Yêu cầu công việc

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm.
  • Thành tạo các ứng dụng văn phòng cơ bản.
  • Cẩn thận, chịu khó, trung thực

Yêu cầu khác

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Chịu được áp lực công việc cao

7. Quyền lợi

  • Phụ cấp điện thoại, bữa ăn, công tác…
  • Được công ty tập huấn, đào tạo và được cử đi nước ngoài đào tạo
  • Chính sách tăng lương theo định kỳ
  • Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
  • Các khoản trợ cấp, phụ cấp, thưởng Tết, thưởng các ngày lễ ( 2/9, 30/4, 1/5,…)
  • Nhận quà trong các dịp như: sinh nhật, 8/3, 20/10 (cho CBNV nữ),…

Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch công chứng,
  • Đơn xin việc.
  • Mô tả công việc, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng, lương đề xuất….
  • 02 ảnh 3x4cm.

Mọi chi tiết liên hệ:

  • Email: thuydtjsc@gmail.com 
  • Điện thoại: 02223 893 528  bấm số máy lẻ 101
  • Di động: 0399373252 (Ms.Thuỷ)