GlobalCheck Tập Huấn Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Máy Bay Xịt Thuốc Kiên Giang

26-04-2024

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, GlobalCheck thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, trao đổi chuyên môn một phần giúp nâng cao tay nghề, phần quan trọng là nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán xứng đáng với phương trâm “sức mạnh người dẫn đầu”.

I. MỤC ĐÍCH TẬP HUẤN MÁY BAY XỊT THUỐC

Máy bay xịt thuốc là sản phẩm chủ lực của GlobalCheck, đặc biệt thị trường đồng bằng sông cửu long nơi có trình độ thâm canh cao nhất cả nước với những cánh đồng lúa rộng lớn đặc biệt hiệu quả khi sử dụng máy bay nông nghiệp, chính vị vậy thị trường trọng điểm dòng sản phẩm này cũng là ở khu vực đồng bằng sông cửu long.

Tập huấn máy bay xịt thuốc G500a GlobalCheckTập huấn máy bay xịt thuốc G500a GlobalCheck

Để nâng cao chất lượng phục vụ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, đào tạo phi công tại khu vực trong hai ngày 22 và 23 tháng 4 chúng tôi có tổ chức tập huấn đào tạo về Máy bay xịt thuốc tại địa phận huyện Giồng Riềng tỉnh Kiên Giang với mục đích nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật cơ sở để từ đó nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo dưỡng.

II. NỘI DUNG TẬP HUẤN MÁY BAY XỊT THUỐC TẠI KIÊN GIANG

Trong buổi tập huấn các học viên sẽ được đào tạo những kiến thức cơ bản như sau:

  • Cấu tạo máy bay.
  • Nguyên lý vận hành
  • An toàn bay
  • Một số sự cố thường gặp và cách khắc phục

Máy bay nông nghiệp ngày nay được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và module hóa giúp dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng cũng như phân chi hệ thống, về cơ bản một chiếc Máy bay xịt thuốc sẽ bao gồm các thành phần như sau:

Tập huấn chi tiết từng bộ phận nhỏ máy bay xịt thuốcTập huấn chi tiết từng bộ phận nhỏ máy bay xịt thuốc

  • Bộ não: trung tâm xử lý CPU của drone.
  • Hệ thống điện: hệ thống cung cấp điện cho các bộ phận
  • Bộ khung: để liên kết các module với nhau.
  • Hệ thống phun: bao hệ thống bình, vòi xịt, đường ống
  • Radar, Camera: hệ thống liên quan an toàn bay

Về cơ bản những chiếc Máy bay xịt thuốc đều được tự động hóa chúng ta chỉ cần thực hiện một số thao tác như sau:

  • Kết nối hệ thống định vị.
  • Kiểm tra an toàn bay
  • Bay khảo sát địa hình
  • Cài đặt hiệu chỉnh bay.
  • Thực hiện công việc

Tập huấn vận hành máy bay xịt thuốc tại Kiên GiangTập huấn vận hành máy bay xịt thuốc tại Kiên Giang

III. VÌ SAO CHỌN MÁY BAY XỊT THUỐC GLOBALCHECK

Thương hiệu GlobalCheck là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thị trường máy bay nông nghiệp, chúng tôi tham gia thị trường ngay từ những năm 2016, trải qua 8 năm trên thị trường GlobalCheck đã có nhiều khác biệt so với những đơn vị khác. Dưới đây là những khác biệt:

2.1. Chú trọng dịch vụ sau bán

Tập huấn chuyên môn được GlobalCheck tổ chức thường xuyên, đặc biệt những thiết bị có hàm lượng công nghệ cao như máy bay nông nghiệp, thiết bị dẫn đường tự động NX510, trạm tham chiếu Cors, điều này cho thấy chúng tôi không chỉ đưa vào thị trường những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất mà còn đảm bảo chúng hoạt động tốt nhất cũng như thời gian bảo hành, sửa chữa là nhanh nhất giúp Bà con kịp lịch thời vụ.

Đào tạo nhân viên là ưu tiên hàng đầu của GlobalCheckĐào tạo nhân viên là ưu tiên hàng đầu của GlobalCheck

2.2. Hạ tầng giao thông công nghệ cao

Hiện nay không chỉ tiên phong trong lĩnh vực máy bay nông nghiệp, GlobalCheck còn là một trong ít các đơn vị cung cấp dịch vụ định vị chính xác cao, trong nông nghiệp rất nhiều thiết bị phải sử dụng công nghệ này như máy bay xịt thuốc, NX510 hay GIC100 đều phải sử dụng công nghệ định vị chính xác này.

Không chỉ trong nông nghiệp mà trong đời sống hàng ngày cũng có rất nhiều trang thiết bị phải sử dụng công nghệ này như xe tự lái, đo trắc địa, dẫn đường tàu thủy,….

Hạ tầng dẫn đường chính xác ở đây chính là hệ thống trạm tham chiếu Cors, với vai trò dẫn đường cho các thiết bị đi lại ta có thể ví các trạm Cors là hệ thống giao thông công nghệ cao.

 

GlobalCheck tập huấn lắp trạm Cors cho máy bay xịt thuốcGlobalCheck tập huấn lắp trạm Cors cho máy bay xịt thuốc

GloalCheck đã và đang phát triển hệ thống trạm tham chiếu Cors rộng khắp, sau thời gian dài sử dụng cho các dòng máy bay xịt thuốc, NX510, GIC100 đến nay chúng tôi hoàn toàn đủ tự tin để cung cấp dịch vụ sóng trạm Cors tới bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu định vị chính xác, không chỉ trong nông nghiệp mà còn trong tất cả các lĩnh vực khác.

2.3. Hệ Sinh Thái Nông Nghiệp Thông Minh

Như giới thiệu ở trên, GlobalCheck không chỉ bán máy bay nông nghiệp, mà chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm công nghệ cao khác, đặc biệt trong hệ sinh thái của Công ty CP Đại Thành chúng tôi còn có thương hiệu GoldSeeds, thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân bón hữu cơ và giống lúa giúp Đại Thành xây dựng được một hệ sinh thái nông nghiệp.

Nhờ hệ sinh thái này, GlobalCheck không chỉ bán máy bay xịt thuốc mà chúng tôi còn bán cả một giải pháp nông nghiệp hướng tới một nền nông nghiệp xanh- bền vững tham gia cùng chính phủ chương trình 1 triệu hecta lúa chất lượng cao- giảm phát thải khí carbon ở đồng bằng sông Cửu Long.

Để biết thông tin chi tiết về hệ sinh thái cũng như các sản phẩm nông nghiệp cao của Công ty CP Đại Thành xin vui lòng liên hệ 0981.85.85.99 hoặc để lại thông tin tại mẫu “NHẬN TƯ VẤN” Chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.