Máy bay phun thuốc Globalcheck – bước tiến nông nghiệp

17-11-2021

Máy bay phun thuốc trừ sâu và gieo sạ hạt giống đang dần trở nên quen thuộc với những người nông dân hiện đại. Hiệu quả cao từ việc dùng máy bay Globalcheck trong phun thuốc BVTV hay gieo sạ đã được chứng minh qua nhiều năm trên thực tế

Máy bay phun thuốc và bài toán kinh tế trong nông nghiệp

  1. Đối với người nông dân: Tiết kiệm nước và thuốc BVTV, nâng cao sản lượng, chất lượng nông sản, chi phí thấp hơn nhiều so với thuê nhân công phun truyền thống. Mặt khác, hiện nay bài toán về nhân công và chi phí canh tác truyền thống đang ngày càng nan giải
  2. Đối với người làm dịch vụ phun: Chủ máy bay phun thuốc hoàn toàn có thể hoàn vốn sau vài vụ canh tác ( phụ thuộc vào diện tích canh tác và cây trồng của khách hàng, địa hình từng vùng… )

may bay phun thuoc

Giải pháp thân thiện với môi trường khi áp dụng máy bay phun thuốc

      Với công nghệ phun ly tâm (xé hạt thuốc ra kích thước siêu nhỏ ), kết hợp với sức gió đối lưu từ các cánh quạt, hạt thuốc sẽ được trải đều ở cả hai mặt lá cũng như thân và gốc. Từ đó, tăng được hiểu quả sử dụng thuốc và giảm thiểu đến mức tối đa lượng thuốc BVTV phát tán phung phí ra môi trường

Giải quyết trăn trở về an toàn thực phẩm, sức khỏe người dân

Việc sử dụng thuốc BVTV trong sản xuất nông nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Điều này làm dấy lên mối lo về tàn dư thuốc BVTV cũng như an toàn cho chính người nông dân. Sử dụng máy bay phun thuốc Globalcheck là giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất để giải quyết vấn đề trên.

  1. An toàn cho người nông dân: Cách ly người phun với thuốc BVTV ( nông dân sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc trong thời gian dài với phương pháp truyền thống )
  2. An toàn cho người tiêu dùng: Với công nghệ phun ly tâm, lượng thuốc BVTV được giảm xuống đến mức tối đa, hạt thuốc với kích thước siêu nhỏ sẽ dễ dàng phân hủy trong thời gian ngắn.

Máy bay phun thuốc BVTV, gieo sạ hạt giống là tương lai của một nền nông nghiệp hiện đại, phát triển bền vững. Không chỉ giải quyết bài toán về chi phí, nhân công mà còn là phương thức canh tác an toàn với môi trường cũng như sức khỏe con người.