Đại Thành Mang Công Nghệ Nông Nghiệp Tới Sự Kiện Đại Hội Đại Điền Thái Bình Lần 4

03-04-2024

Tại sự kiện “Câu lạc bộ đại điền Thái Bình lần 4” được tổ chức tại nhà hàng Hoa Nhài xã Tân Học - huyện Thái Thuỵ - tỉnh Thái Bình. Công ty CP Đại Thành với thương hiệu GlobalCheck đã đem đến nhiều thiết bị công nghệ nông nghiệp thông minh như: Máy bay nông nghiệp G300pro, G500 Thiết bị dẫn đường tự động NX510.

I. CÂU LẠC BỘ ĐẠI ĐIỀN THÁI BÌNH

Câu lạc bộ Đại điền Thái Bình là nơi quy tụ của 240 thành viên có diện tích đất canh tác từ 5ha trở lên, Khi câu lạc bộ được thành lập có nhiều hoạt động liên quan đến : chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, hỗ trợ máy móc, tiêu thụ sản phẩm,.. giữa các thành viên với nhau.

Câu lạc bộ Đại Điền- Thái Bình gặp mặt 2 lần/nămCâu lạc bộ Đại Điền- Thái Bình gặp mặt 2 lần/năm

Câu lạc bộ Đại điền Thái bình luôn duy trì hoạt động gặp mặt 2 lần/năm và thành lập các nhóm zalo, facebook để chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm sản xuất.

II. ĐẠI THÀNH MANG CÔNG NGHỆ TỚI SỰ KIỆN

Tại sự kiện gặp mặt “Câu lạc bộ đại điền Thái bình lần 4”, Công ty CP Đại Thành mang tới sự kiện nhiều thiết bị công nghệ nông nghiệp thông minh để trưng bày tại sự kiện, giống lúa GS55, ngoài ra Đại diện công ty cũng có phần thuyết trình giới thiệu công nghệ nông nghiệp thông minh tới các Đại điền đến tham dự sự kiện.

Dưới đây là tóm tắt một số hoạt động của Công ty CP Đại Thành với thương hiệu GlobalCheck tại sự kiện gặp mặt “Câu lạc bộ đại điền Thái bình lần 4”.

2.1. Tại khu trưng bày sản phẩm

Đến với sự kiện, Công ty CP Đại thành mang đến ba sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh trong đó có 2 chiếc Máy bay nông nghiệp và Thiết bị dẫn đường tự động NX510.

Thiết bị nông nghiệp thông minh GlobalCheck được mang tới sự kiệnThiết bị nông nghiệp thông minh GlobalCheck được mang tới sự kiện

a. Máy bay nông nghiệp G500

Đây là chiếc Máy bay nông nghiệp điển hình bay ở địa hình bằng phẳng không có vật cản với công suất lớn, được trang bị bốn vòi phun ly tâm công suất lớn giúp chúng có thể đạt tốc độ phun tối đa là 16 lít/phút.

Do đặc thù bay địa hình bằng phẳng không trang bị khả năng tránh vật cản nên những chiếc Drone nông nghiệp G500 được tối ưu và về trọng lượng giúp chúng có thể mang theo bình phun tới 40 lít và bình sạ cũng có dung tích khủng là 70 lít.

Dưới đây là một số thông số cơ bản của chiếc Máy bay nông nghiệp G500:

  • Trọng lượng không tải: 48,4kg.
  • Trọng lượng có tải: 88,4kg.
  • Kích thước toàn bộ: 1.15*1.52*0.93 m.
  • Kích thước gấp gọn: 1.1*0.9*0.98 m.
  • Dung tích bình phun: 40 lít.
  • Dung tích bình sạ: 70 lít.

b. Máy bay nông nghiệp G300pro

Chiếc máy bay nông nghiệp G300pro là thiết bị tiêu biểu cho dòng Drone bay ở địa hình đồi núi, có vật cản, do cần tính linh hoạt nên cho dù có sải cánh dài xong những chiếc G300pro có dung tích bình phun là 30 lít ít hơn một chút so với những chiếc có cùng sải cánh bay.

G300pro và Thiết bị dẫn đường NX510 tại sự kiệnG300pro và Thiết bị dẫn đường NX510 tại sự kiện

Do là dòng Máy bay nông nghiệp bay ở địa hình phức tạp, nên những chiếc G300pro được thiết kế thon gọn để đảm tính cơ động cao khi gặp vật cản cũng như khả năng leo dốc khi cần thiết, ngoài ra để phát hiện vật cản, những chiếc G300pro cũng được trang bị ba Radar cảm biến giúp chúng phát hiện vật cản trước mặt cũng như đo khoảng cách từ G300pro đến mặt đất và ngọn cây.

Dưới đây là một số thông số cơ bản về chiếc Máy bay nông nghiệp G300pro để bà con cùng tham khảo:

  • Trọng lượng không tải: 41,2 kg.
  • Trọng lượng tối đa có tải: 76 kg.
  • Kích thước toàn bộ: 1.45*1.8*0.62m.
  • Kích thước gấp gọn: 1.26*0.63*0.62 m.
  • Dung tích bình phun: 30 lít.
  • Dung tích bình sạ: 40 lít.

c. Thiết bị dẫn đường tự động NX510

Mang đến khu vực trưng bày Đại Thành cũng có Thiết bị dẫn đường tự động NX510, đây là thiết bị gắn lên máy nông nghiệp, chúng giúp dãn đường tự động các thiết bị nông nghiệp theo tuyến đường được lập trình sẵn.

Để lắp được thiết bị này đòi hỏi những chiếc máy nông nghiệp phải được lái bằng vô lăng, bởi NX510 điều khiển máy nông nghiệp thông qua vô lăng điện tử và chúng được lắp vào vị trí của những chiếc vô lăng cũ máy nông nghiệp.

d. Thóc giống và Gạo GS55

Đây là dòng lúa lai F1 được phát triển Công ty TNHH giống cây trồng Hoa Phong, Tứ Xuyên, Trung Quốc do Công ty CP Đại Thành nhập và cung ứng tại thị trường Việt Nam.

Thóc giống lúa lai F1-GS55 tại sự kiện Đại Điền Thái Bình lần 4Thóc giống lúa lai F1-GS55 tại sự kiện Đại Điền Thái Bình lần 4

Giống lúa lai F1-GS55 có một số đặc điểm như sau:

  • Cứng cây, khả năng chống đổ tốt & chống chịu  tốt với bệnh Bạc lá, Đạo ôn, Khô vằn và chống chịu tốt Rầy nâu.
  • Thích ứng rộng trồng được nhiều vụ trong năm & nhiều chân đất khác nhau.
  • Tỉ lệ hạt chắc/bông cao, hạt gạo trong không bạc bụng, có mùi thơm nhẹ.
  • Năng suất trung bình 7- 8 tấn/ha; thâm canh cao đạt 14 tấn/ha.

2.2. Khu vực hội trường 

Tại khu vực hội trường, Đại diện của công ty CP Đại Thành cũng có bài thuyết trình về nền tảng nông nghiệp thông minh.
Đặc biệt là về hệ sinh thái Thiết bị dẫn đường tự động NX510, đây được xem là một trong những công nghệ tiềm năng giúp người vận hành máy nông nghiệp đỡ vất vả nhưng vẫn đạt được hiệu quả công việc cao.

Đại diện Công ty CP Đại thành thuyết trình về NX510Đại diện Công ty CP Đại thành thuyết trình về NX510

III. KẾT LUẬN SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ ĐẠI THÀNH TẠI SỰ KIỆN ĐẠI ĐIỀN THÁI BÌNH LẦN 4

Đại điền tức là những hộ có diện tích canh tác lớn nên việc áp dụng công nghệ canh tác là vô cùng cần thiết, chung giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm lao động và tăng năng suất cây trồng.

Đến với sự kiện, Đại thành đã mang tới những thiết bị nông nghiệp thông minh và hiện đại nhất hiện nay về Máy bay nông nghiệpThiết bị dẫn đường tự động.

Để hiểu hơn về những thiết bị phục vụ trong ngành nông nghiệp thông minh này xin vui lòng liên hệ: 09818.585.99 hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.