Bảo hành

Cập nhật lúc 09:09:34 ngày 29-10-2021

CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Cổ phần Đại Thành xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách dịch vụ sau bán hàng cho Drone phun thuốc trừ sâu P-Globalcheck như sau:

Để sử dụng máy bay đạt mức an toàn và bền nhất thì khi sửa chữa, bảo trì máy bay phun thuốc BVTV, không chỉ cần có kiến thức chuyên sâu mà các thiết bị, linh kiện để thay thế cũng phải tương thích hoàn toàn với các phần còn lại của chiếc máy bay không người lái. Với kinh nghiệm và đa dạng phụ tùng chính hãng, cung cấp ngay khi bạn cần, chúng tôi đảm bảo rằng, bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành của công ty cổ phần Đại Thành.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

DANH MỤC LINH PHỤ KIỆN THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Danh mục thời gian bảo hành sản phẩm
Đối với máy bay bảo vệ thực vật dòng P40/P80/V40
Sản phẩm/Model Linh kiện Thời gian bảo hành
Linh kiện điện tử Bộ xử lý trung tâm/ Đầu não 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy, không bao gồm các trường hợp thay thế
DLS module 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
RTK module 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Terrain module 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Module Bluetooth 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Mắt thần 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Radar 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Bảng mạch điều khiển bơm 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Dây RTK 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Dây Ăng ten tần số kép 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Linh kiện dễ hỏng Động cơ 12 tháng hoặc ít hơn 200 giờ (tùy theo điều kiện đến trước) *, không bao gồm các trường hợp thay thế
Cánh Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Bình thuốc Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Chân máy Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Bơm nhu động Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Đầu phun li tâm Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Các linh kiện khác không thuộc linh kiện điện tử và 1 số linh kiện dễ hỏng nêu trên Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày nếu gặp vấn đề về chất lượng
Đối với các phụ kiện khác
Máy sạ hạt giống Bình hạt 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Bảng điều khiển hệ thống gieo hạt 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Ống phóng 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Bàn chải cao su Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Khay chia hạt bằng cao su Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Giảm tốc Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Tay lái: linh kiện trên bánh xe điều phối Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Quạt gió Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Khuếch tán góc lớn Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Khuếch tán góc nhỏ Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Bánh xe xả nhỏ Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Bánh xe xả trung bình Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Bánh xe lớn Thay thế miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu gặp vấn đề về chất lượng *
Điều khiển từ xa GC4000+/Máy phát điện Điện thoại theo máy Bảo hành theo hãng
Điều khiển ACS2 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Bộ điều khiển của máy phát điện 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Bộ điều khiển sạc (Bộ đề sạc) 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Sạc pin Bảng mạch điều khiển 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Pin B13960S Bảng điều khiển 12 tháng đối với linh kiện kèm theo máy,không bao gồm các trường hợp thay thế
Cells Sau 12 tháng theo thời gian tự nhiên hoặc ít hơn 500 chu kỳ tuần hoàn, dung lượng lớn hơn 85% (Dựa theo yếu tố đến trước) *

Chú ý

  • Các ký hiệu được đánh dấu (*) là các bộ phận tiêu hao hoặc bị ăn mòn nghiêm trọng do tiếp xúc với thuốc trừ sâu và các hóa chất khác trong quá trình sử dụng. Lỗi hoặc hư hỏng do ăn mòn thuốc trừ sâu hoặc biến dạng do vận hành không được bảo hành bởi dịch vụ bảo hành.
  • Môi trường lưu trữ và nhiệt độ của pin thông minh phải được vận hành đúng theo hướng dẫn. Nếu hư hỏng Cell pin. Để biết phương pháp và chi phí thay thế cụ thể, vui lòng chú ý đến trang web: https://GLOBALCHECK.COM.VN chính thức của công ty cổ phần Đại Thành chúng tôi.
  • Đối với pin, tất cả các trường hợp sau khi nhà sản xuất phân tích có kết quả từ phần mềm nhận biết LOG phát hiện Pin đã bị khóa, xả quá mức, cell Pin bị tổn hại trong quá trình sử dụng đều bị từ chối bảo hành và cần phải sửa chữa mất phí.
  • Hàng trả bảo hành cho khách hàng đảm bảo là hàng tốt, sử dụng ổn định, không phải hàng mới 100%. Đối với các linh phụ kiện có thể sửa chữa được, sẽ được sửa và gửi lại khách hàng sử dụng.

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ PHƯƠNG TIỆN BAY

  • Kiểm tra kỹ các điều khoản hợp đồng, chính sách và dịch vụ sau bán hàng thông qua các văn bản cứng, hệ thống website: https://GLOBALCHECK.COM.VN chính thống của công ty trước khi quyết định mua hàng.
  • Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ do công ty công bố trên website và văn bản cứng, thay thế linh kiện, dầu bôi trơn, chống nhiệt, phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các phi công đã được công ty đào tạo cấp chứng nhận. Khi máy bay bị sự cố, tai nạn hoặc cần bảo hành, sửa chữa,... các chủ máy cần đưa máy đến trung tâm bảo hành sửa chữa được công ty ủy quyền gần nhất để các kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra phương tiện của bạn theo quy định.
  • Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ phương tiện bay khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn, tín hiệu cảnh báo sáng trên bảng điều khiển hoặc khi phát hiện phương tiện có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ phương tiện bay/ người điều khiển phương tiện bay phải nhanh chóng dừng hoạt động bay, tắt máy và liên lạc ngay với các trung tâm bảo hành sửa chữa của công ty để được trợ giúp kịp thời. Chủ phương tiện bay phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành phương tiện bay, phụ kiện đi kèm.
  • Giao phương tiện, linh phụ kiện kịp thời cho trung tâm bảo hành để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.
  • Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên phương tiện cũng như phụ kiện đi kèm của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ phương tiện bay phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh & chịu trách nhiệm trước phát luật nếu ảnh hưởng đến an linh quốc phòng & an toàn bay.
  • Khi phát sinh sự cố, chủ phương tiện bay không người lái cần thông báo ngay cho trung tâm bảo hành của công ty để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện trung tâm bảo hành tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.
  • Khi giao dịch làm việc với cán bộ, nhân viên của các trung tâm bảo hành, sửa chữa của công ty. Đề nghị trao đổi làm việc với thái độ và tinh thần hợp tác, trên cơ sở tôn trọng lợi ích và cùng giải quyết vấn đề. Ứng xử có văn hóa, chừng mực phù hợp với thuần phong mỹ tục và danh dự nhân phẩm.
  • Khai báo trung thực sự cố khi xảy ra, tình trạng sử dụng, bảo quản thiết bị, để việc tìm ra nguyên nhân sự cố được nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tránh việc tranh luận qua lại giữa các bên, tốn thời gian mà không giải quyết được công việc.

Chủ phương tiện bay cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng liên quan khác.

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH

  • Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp máy không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi trung tâm bảo hành hoặc phi công được đào tạo vận hành có chứng nhận.
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi trung tâm bảo hành hoặc phi công đã được đào tạo vận hành có chứng nhận
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do phương tiện làm việc quá tải, vận hành máy trong điều kiện không phù hợp (trong điều kiện từ trường cao, nhiều trạm cao áp, gió lớn...), hoặc vận hành không theo các phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, định mức tiêu chuẩn kỹ thuật và các đặc điểm khác).
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc không sử dụng các linh kiện, phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi trung tâm bảo hành hoặc sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính hãng được cung cấp bởi trung tâm bảo hành theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu trên có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của phương tiện và chúng tôi được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm linh kiện, phụ kiện…
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản phương tiện, vận chuyển phương tiện, máy móc thiết bị không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng máy móc không đúng cách ; tai nạn do yếu tố con người, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.
  • Các linh phụ kiện hao mòn do sử dụng như vòi phun, cánh, dây nhu động, dây dẫn thuốc, máy bơm, bảng mạch chuyển tiếp, ốc cao su chống rung…kèm theo danh sách không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch bôi trơn làm mát... không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy móc phương tiện do trung tâm bảo hành thực hiện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của công ty và do chủ phương tiện bay chịu trách nhiệm.
  • Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. Chi phí sửa chữa này sẽ do Trung tâm bảo hành - nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó - chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết.
  • Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước, thuốc…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này.
  • Các linh kiện có dấu hiệu tẩy xóa QR-Code, seri làm mất thông tin định danh của linh kiện cũng sẽ không được bảo hành.
  • Các bản mạch, module có dấu hiệu cạo, tách lớp keo bảo vệ linh kiện dẫn đến vô nước hoặc bất cẩn dẫn đến chất lỏng hóa chất tiếp xúc trực tiếp với linh kiện, dây dẫn bên trong bản mạch gây cháy nổ, mùi khét, mùi lạ…hư hại thiết bị.
  • Máy phát điện không dùng đúng nhiên liệu, không thay dầu, bảo dưỡng định kỳ….. không bảo hành…
  • Đối với Pin, tất cả các trường hợp sau khi nhà sản xuất, công ty ủy quyền tại Việt Nam phân tích có kết quả từ phần mềm nhận biết LOG phát hiện Pin đã bị khóa hoặc ghi >nhận cảnh báo xả điện áp quá mức của các cell đều bị từ chối bảo hành và cần phải sửa chữa mất phí.
  • Đối với Pin: nếu không sạc trong thùng làm mát, hoặc sạc trong thùng làm mát mà mức nước vượt quá mức nước cho phép tối đa trên vỏ Pin, sạc trong môi trường nước không sạch, nước bị nóng do không thay nước thường xuyên trong quá trình sạc pin, môi trường lưu Pin không đảm bảo về cả nhiệt độ(>30oc) và độ thoáng gió...dẫn đến các hư hỏng về Pin hoặc giảm tuổi thọ của Pin thì đều không được bảo hành.
  • Đối với các thiết bị khác: Pin,máy phát điện, hệ thống gieo sạ, sạc Pin, điều khiển từ xa (ACS2,...) từ chối bảo hành nếu có bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào có thể nhìn thấy được bằng mắt thường trên bề mặt bên ngoài, nhận định do con người làm hỏng.
  • Các trường hợp máy rơi do điều kiện môi trường kém (sóng, vệ tinh kém...), đâm va do lỗi khi chấm điểm cài đặt bản đồ...đều không chấp nhận bảo hành.
  • Sử dụng máy sai mục đích, không vào mục đích phục vụ cho phun thuốc, gieo hạt giống…ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp.
  • Các linh kiện thuộc nhựa dẻo (nắp trên máy bay, vỏ bảo vệ động cơ...), ốc vít, các dây điện, các loại ống dẫn nước...(có dấu hiệu nứt xước do dâm va hoặc đứt, gãy, bị hóa chất ăn mòn...) đểu không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Các bộ phận có dấu hiệu lão hóa, ăn mòn, hao tổn nặng dẫn đến tai nạn máy bay cũng không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Không áp dụng bảo hành đối với linh phụ kiện thuộc chương trình quà tặng khuyến mãi

 

Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành:

  • Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác…do máy móc phương tiện hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền, trung tâm bảo hành.
  • Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê máy móc phương tiện để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
  • Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.

THỜI GIAN ĐÁP ỨNG THAY THẾ BẢO HÀNH

  • Thời gian khai báo bảo hành:

    Thời gian khai báo sự cố phải thực hiện trong vòng 24h, bao gồm đầy đủ hình ảnh hiện trường, miêu tả sự cố, video miêu tả sự cố, xuất LOG dữ liệu rơi máy gửi do người phụ trách kỹ thuật hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành, đồng thời cần cung cấp thêm danh linh kiện hỏng của sự cố đó. Nếu không đầy đủ các thông tin trên trong vòng 24h, công ty có quyền từ chối bảo hành.

    Sau khi đã được xác nhận bảo hành, thì khách hàng có trách nhiệm gửi linh kiện hỏng đúng theo danh sách đã cung cấp cho trung tâm bảo hành.

  • Thời gian trả kết quả phân tích sự cố:

    Công ty sẽ trả kết quả phân tích sự cố trong vòng 48h với các trường hợp có thể kết luận được ngay, trong trường hợp chưa đủ điều kiện kết luận thì các trung tâm bảo hành có quyền yêu cầu khách hàng gửi linh kiện hỏng lên để phân tích sau đó trả kết quả bảo hành chuẩn cho khách hàng.

  • Thời gian trả bảo hành:

    Tối đa trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận máy bị hư hỏng tại các trung tâm bảo hành, sửa chữa của công ty cổ phần Đại Thành, Trong thời gian kể trên bất cứ khi nào đáp ứng phục vụ trả được bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để trả linh phụ kiện bảo hành.

    Trong vòng 15 ngày nếu khách hàng có nhu cầu, công ty sẽ sắp xếp cho khách hàng thuê, mượn máy móc linh kiện để làm việc

ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Khu vực miền bắc

    Trung tâm dịch vụ của công ty cổ phần Đại Thành

    VPGD: KCN Khắc Niệm - P. Hạp Lĩnh - TP. Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh

  • Khu vực miền nam

    VP Đại Diện tại Cần Thơ: Lầu 1, Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ

    TP Cần Thơ - 166 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Ngoài các trung tâm bảo hành của công ty, khách hàng có thể liên hệ với các hệ thống trung tâm bảo hành của công ty được công bố trên hệ thống website.

KÊNH THÔNG TIN TIẾP NHẬN THÔNG TIN BẢO HÀNH

THỜI GIAN TIẾP NHẬN DỊCH VỤ HỖ TRỢ

  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng tất cả thời gian trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trừ ngày nghỉ lễ).
  • Thời gian tiếp nhận

    Buổi sáng: 8h00 - 12h00

    Chiều: 13h00 – 17h00

 

CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

  • Các phi công đã được đào tạo vận hành máy được cấp chứng nhận có trách nhiệm thực hiện công tác bảo dưỡng, vệ sinh sau mỗi lần thực hiện làm nhiệm vụ hàng ngày đối với máy bay.
  • Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ tổng thể máy bay. Hàng tháng khi đến định mức bảo dưỡng định kỳ bộ phận dịch vụ sau bán hàng của công ty (ASS) sẽ liên hệ thông báo đến từng khách hàng để đưa máy đi bảo dưỡng tổng thể.
  • Lịch bảo dưỡng này để giúp bạn có được một chiếc máy bay với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành máy của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bởi các trung tâm bảo hành sửa chữa của công ty cổ phần Đại Thành trên toàn quốc.
  • Định mức khuyến cáo tổng bảo dưỡng định kỳ đối với máy bay:
STT Chủng loại máy Định mức bảo trì/lần
1 Máy bay P40 200 ha
2 Máy bay P80 200 ha
3 Máy bay V40 200 ha

 

CHI PHÍ DỊCH VỤ

  • Bảng phí dịch vụ Bảo trì tại các trung tâm, đại lý ủy quyền như sau:
STT Nội dung Đơn vị tính Số lượng Thành tiền
(VNĐ)
Ghi Chú
1 Chi phí kiểm tra khắc phục, đánh giá hư hỏng… Giờ 1 150.000  
2 Công dịch vụ kỹ thuật bảo trì tổng thể Máy 1 500.000  
  • Bảng phí dịch vụ thay bảo hành tại các trung tâm, đại lý ủy quyền như sau:
STT Danh mục linh kiện Đơn vị tính Số lượng Thành tiền
(VNĐ)
Ghi Chú
1 Công thay thế bảo hành Máy 1 150.000  
  • Đối với các trường ở xa, trong điều kiện công ty và các đại lý có thể sắp xếp được sẽ xem xét xử lý tận nơi:
STT Nội dung Đơn vị tính Số lượng Thành tiền
(VNĐ)
Ghi Chú
1 Chi phí dịch vụ kỹ thuật bảo trì tổng thể Máy 1 500.000  
2 Công thay thế bảo hành Máy 1 150.000  

 

Note:

  • Thanh toán 100% chi phí sau khi kết thúc hoạt động bảo hành theo yêu cầu.
  • Chi phí trên chưa bao gồm các chi phí thay thế linh kiện phát sinh.
  • Khách hàng chịu tất cả các chi phí vận chuyển 2 đầu khi gửi máy lên trung tâm bảo hành để thực hiện bảo trì.
  • Đối với các hoạt động giao dịch mua bán linh phụ kiện, máy móc, bảo hành, bảo trì…liên quan đến việc vận chuyển phát sinh chi phí thì khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc thanh toán chi phí này.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

 

 

Bắc Ninh, ngày 12 tháng 10 năm 2021

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH