Bảo hành

Cập nhật lúc 15:44:06 ngày 25-12-2020

CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Kính gửi:  Qúy khách hàng

Công ty Cổ phần Đại Thành xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính sách dịch vụ sau bán hàng cho Drone phun thuốc trừ sâu P-Globalcheck như sau:


Để sử dụng máy bay đạt mức an toàn và bền nhất thì khi sửa chữa, bảo trì máy bay phun thuốc BVTV, không chỉ cần có kiến thức chuyên sâu mà các thiết bị, linh kiện để thay thế cũng phải tương thích hoàn toàn với các phần còn lại của chiếc máy bay không người lái. Với kinh nghiệm và đa dạng phụ tùng chính hãng, cung cấp ngay khi bạn cần, chúng tôi đảm bảo rằng, bạn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành của công ty cổ phần Đại Thành.

- Các ký hiệu được đánh dấu (*) là các bộ phận tiêu hao hoặc bị ăn mòn nghiêm trọng do tiếp xúc với thuốc trừ sâu và các hóa chất khác trong quá trình sử dụng. Lỗi hoặc hư hỏng do ăn mòn thuốc trừ sâu hoặc biến dạng do vận hành không được bảo hành bởi dịch vụ bảo hành.

- Môi trường lưu trữ và nhiệt độ của pin thông minh phải được vận hành đúng theo hướng dẫn. Nếu hết pin, nhà sản xuất XAG có thể cung cấp cho người dùng dịch vụ thay pin. Để biết phương pháp và chi phí thay thế cụ thể, vui lòng chú ý đến trang web chính thức và APP Hoặc tham khảo nhà phân phối công ty Cổ phần Đại Thành.

- Đối với Pin, tất cả các trường hợp sau khi nhà sản xuất phân tích có kết quả từ phần mềm nhận biết LOG phát hiện Pin đã bị khóa đều bị từ chối bảo hành và cần phải sửa chữa mất phí.

2. TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ PHƯƠNG TIỆN BAY

- Kiểm tra kỹ các điều khoản hợp đồng, chính sách và dịch vụ sau bán hàng thông qua các văn bản cứng, hệ thống website chính thống của công ty trước khi quyết định mua hàng.

- Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh kiện, dầu bôi trơn, chống nhiệt, phụ kiện chính hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các phi công đã được công ty đào tạo cấp chứng nhận, các đại lý ủy quyền, các kỹ thuật viên tại các trung tâm bảo hành sửa chữa của công ty để phương tiện của bạn được bảo hành theo quy định.

- Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ phương tiện bay khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn, tính hiệu cảnh báo sáng trên bảng điều khiển hoặc khi phát hiện phương tiện có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ phương tiện bay/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng hoạt động bay, tắt máy và liên lạc ngay với Đại Lý Ủy Quyền, các trung tâm bảo hành sửa chữa của công ty để được trợ giúp kịp thời. Chủ phương tiện bay phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành phương tiện bay, phụ kiện đi kèm.

- Giao phương tiện, linh phụ kiện kịp thời cho trung tâm bảo hành, Đại Lý Ủy Quyền để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.

- Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên phương tiện cũng như phụ kiện đi kèm của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.

- Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho trung tâm bảo hành, Đại Lý Ủy Quyền của công ty để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại Lý Ủy Quyền tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.

- Khi giao dịch làm việc với cán bộ, nhân viên của các trung tâm bảo hành, sửa chữa, các đại lý ủy quyền của công ty, yêu cầu trao đổi làm việc với thái độ và tinh thần hợp tác, trên cơ sở tôn trọng lợi ích và cùng giải quyết vấn đề. Ứng xử có văn hóa, chừng mực phù hợp với thuần phong mỹ tục và danh dự nhân phẩm.

- Chủ phương tiện cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, Công ty chúng tôi có quyền từ chối bảo hành và đáp ứng dịch vụ sau bán hàng.

​3. ĐIỀU KHOẢN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp máy không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền, trung tâm bảo hành hoặc phi công đã được đào tạo vận hành có chứng nhận.

- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền, trung tâm bảo hành hoặc phi công đã được đào tạo vận hành có chứng nhận

- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do phương tiện làm việc quá tải, vận hành máy trong điều kiện không phù hợp, hoặc vận hành không theo các phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, định mức tiêu chuẩn kỹ thuật và các đặc điểm khác).

- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc  không sử dụng các linh kiện, phụ kiện chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền, trung tâm bảo hành hoặc sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu trên có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của phương tiện và chúng tôi được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.

- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm linh kiện, phụ kiện…

- Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản phương tiện, vận chuyển phương tiện, máy móc thiết bị không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng máy móc không đúng cách ; tai nạn do yếu tố con người, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.

- Các linh phụ kiện hao mòn do sử dụng như vòi phun, cánh, dây nhu động, dây dẫn thuốc, máy bơm, bảng mạch chuyển tiếp, ốc cao su chống rung…kèm theo danh sách không thuộc phạm vi bảo hành.

- Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch bôi trơn làm mát…không thuộc phạm vi bảo hành.

- Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy móc phương tiện do trung tâm bảo hành, Đại Lý Ủy Quyền thực hiện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của công ty và do chủ xe chịu trách nhiệm.

- Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại Lý Ủy Quyền - nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó - chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Chủ phương tiện sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.

- Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước, thuốc…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này.

- Sử dụng máy sai mục đích, không vào mục đích phục vụ cho phun thuốc, gieo hạt giống…ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp.

- Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành:

+   Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác…do máy móc phương tiện hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền, trung tâm bảo hành.

+   Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê máy móc phương tiện để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .

+   Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.

4. THỜI GIAN ĐÁP ỨNG BẢO HÀNH

- Tối đa trong vòng tối đa 45 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận máy bị hư hỏng tại các trung tâm bảo hành, sửa chữa của công ty cổ phần Đại Thành. Trong thời gian kể trên bất cứ khi nào đáp ứng phục vụ trả được bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để trả linh phụ kiện bảo hành.

5. Địa điểm tiếp nhận bảo hành

Khu vực miền bắc

Trung tâm dịch vụ của công ty cổ phần Đại Thành

VPGD: KCN Khắc Niệm - P. Hạp Lĩnh - TP. Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh

Khu vực miền nam

VP Đại Diện tại Cần Thơ: Lầu 1, Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ TP Cần Thơ - 166 Nguyễn Văn Cừ, P An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Ngoài các trung tâm bảo hành của công ty, khách hàng có thể liên hệ với tất cả các hệ thống đại lý ủy quyền của công ty được công bố trên hệ thống website.

6. Kênh thông tin tiếp nhận thông tin bảo hành

- Số điện thoại tiếp nhận mọi vấn đề dịch vụ sau bán hàng (sửa chữa, bảo trì, thay thế linh kiện)

Hotline: 0983 414 646

- Tiếp nhận bán hàng

+ Miền Bắc: 0983 037 567

+ Miền Nam: 0981 85 85 99

- Email tiếp nhận : cskh@daithanhtech.com

- Hệ thống website: https://globalcheck.com.vn

- Hệ thống Fanpage: https://www.facebook.com/maybaykhongnguoilai

7. THỜI GIAN TIẾP NHẬN HỖ TRỢ

- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng tất cả thời gian trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trừ ngày nghỉ lễ).

- Thời gian tiếp nhận

+ Buổi sáng: 8h00 - 12h00

+ Chiều: 13h00 – 17h00

Ngoài thời gian kể trên bộ phận dịch vụ sau bán hàng (ASS) của công ty sẽ bố trí xem xét hỗ trợ tùy thuộc vào điều kiện và tính chất từng thời điểm phát sinh.

8. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ - SỬA CHỮA

- Các phi công đã được đào tạo vận hành máy được cấp chứng nhận của khách hàng có trách nhiệm thực hiện công tác bảo dưỡng, vệ sinh sau mỗi lần thực hiện làm nhiệm vụ hàng ngày đối với máy bay.

- Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ tổng thể máy bay. Hàng tháng khi đến định mức bảo dưỡng định kỳ bộ phận dịch vụ sau bán hàng của công ty (ASS) sẽ liên hệ thông báo đến từng khách hàng để đưa máy đi bảo dưỡng tổng thể.

- Lịch bảo dưỡng này để giúp bạn có được một chiếc máy bay với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành máy của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi các trung tâm bảo hành sửa chữa, các Đại Lý Ủy Quyền của công ty cổ phần Đại Thành trên toàn quốc.

Note:

- Thanh toán 100% chi phí sau khi kết thúc hoạt động bảo hành theo yêu cầu.

- Chi phí trên chưa bao gồm các chi phí thay thế linh kiện phát sinh.

- Đối với các hoạt động giao dịch mua bán linh phụ kiện, máy móc, bảo hành, bảo trì…liên quan đến việc vận chuyển phát sinh chi phí thì khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc thanh toán chi phí này.

- Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 0983 414 646